Người đàn ông mang tro người yêu đi khắp Thái Lan

GD&TĐ - Khi bạn gái còn sống, anh Sakchai Suphanmart đã hứa kiếm tiền đưa cô đi khắp đất nước và đến Chiang Mai.

Người đàn ông mang tro người yêu đi khắp Thái Lan
Ảnh: The Nation

Theo The Nation, anh Sakchai Suphanmart 39 tuổi, quê ở tỉnh Udon Thani, phía đông bắc Thái Lan. Trước đây anh làm việc tại thị trấn Trang, một địa danh ở phía nam đất nước. Thị trấn Trang cũng là nơi Suphanmart đã gặp bạn gái mình. Khi đó anh hứa sẽ kiếm tiền để đưa cô đi du lịch vòng quanh đất nước và đến đỉnh núi Doi Inthanon ở Chiang Mai, thành phố phía bắc Thái Lan. Tiếc rằng, tháng 11/2016, cô gái đã qua đời, lý do không được tiết lộ. 

Vì thế, Suphanmart ôm hộp tro của người yêu, bắt đầu rời thị trấn Trang đi bộ đến Chiang Mai từ tháng 1/2017. Thứ tư vừa qua, anh đã đặt chân đến Chiang Mai. Tại đây, người ta thấy, ngoài một chiếc xe đẩy chở hành lý, Suphanmart còn ôm theo một con mèo đen  và hai con chó nhỏ chạy bên cạnh.

Suphanmart kể với phóng viên của tờ The Nation rằng trong suốt hành trình, ban ngày đi bộ, tối đến anh ngủ lại ven đường với sự giúp đỡ của người dân địa phương. Thỉnh thoảng, anh ngủ ngay ở nghĩa địa. Anh gặp hai con chó và con mèo trên đường đi. 

Suphanmart không thể ngăn được nước mắt khi nói về bạn gái mình, nói rằng họ rất thân thiết khi làm việc cùng nhau ở Trang. Anh nói anh không thể ngừng suy nghĩ về cô. Suphanmart đã lên kế hoạch tưởng nhớ bạn gái trên đỉnh núi Doi Inthanon và rải tro của cô ở đó.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ