Hơn 2,2 vạn người hẹn nhau truy lùng tới cùng quái vật hồ Lochness

Sự kiện trên Facebook thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn người với dòng khẩu hiệu "quái vật hồ Loch Ness không thể trốn chúng ta được mãi".

Hàng chục nghìn người lên kế hoạch "đột kích hồ Loch Ness" ở Ireland để xác định thực hư về quái vật nổi tiếng (ảnh minh họa)
Hàng chục nghìn người lên kế hoạch "đột kích hồ Loch Ness" ở Ireland để xác định thực hư về quái vật nổi tiếng (ảnh minh họa)

Gần đây, một số sự kiện trên Facebook bất ngờ gây được sự chú ý lớn với nhiều người bởi yếu tố tò mò. Nổi bật nhất là sự kiện "Xâm nhập Khu vực 51" với hơn 1 triệu người đăng ký tham gia và "Đột kích Tam giác quỷ Bermuda" với hơn 40.000 người ngỏ ý muốn tham gia.

Sau những sự kiện này, nhiều người giờ đây lại đổ dồn sự chú ý về hồ Loch Ness ở Scotland, nơi gây nhiều tranh cãi về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness, RT hôm 24/7 đưa tin.

"Bây giờ là lúc để chúng ta tìm thấy con quái vật khổng lồ", lời mô tả về sự kiện trên Facebook viết. Với hơn 22.000 người đồng ý tham gia và 45.000 người khác bày tỏ quan tâm, sự kiện được chia sẻ chóng mặt.

"Các bạn không cần phải đột kích hồ Loch Ness làm gì bởi khác với khu vực 51, nó mở cửa 24/24", Gemma McDonald, một phát ngôn viên của cơ quan giám sát hồ Loch Ness chia sẻ với CNN.

Tuy không phải đối mặt với lính gác hay quân đội, những người tin vào sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness sẽ phải đối mặt với cái lạnh khi nhiệt độ quanh hồ dao động khoảng 6 độ C và các cơn sóng có thể cao tới 4m.

Bà McDonald thực sự khuyến khích mọi người tới hồ Loch Ness với điều kiện họ đảm bảo thực hiện các biện pháp an toàn tại đây. Khác với Khu vực 51 nơi Không quân Mỹ cảnh báo bất cứ ai có ý định xâm phạm căn cứ tuyệt mật này, sẽ phải trả giá đắt.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.