Đang đứng mỉm cười vui vẻ khi vào sở thú, bé trai bỗng sợ “tái mặt” vì bị con hổ vồ

Khoảng khắc bé trai bị con hổ trong sở thú lao tới vồ qua tấm kính không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng phải giật mình.

Cậu bé sợ hãi sau màn vồ hụt của con hổ.
Cậu bé sợ hãi sau màn vồ hụt của con hổ.

Mới đây, một ông bố đã ghi lại được khoảnh khắc thót tim khi đưa cậu con trai đến một sở thú ở Ireland để thăm quan. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Ngày hôm nay con trai tôi đã được cho vào thực đơn của sở thú Dublin".

Clip: Bé trai bị con hổ vồ qua tấm kính.

Theo đó, mới đây, một ông bố đã đưa cậu con trai của mình đến sở thú Dublin ở Ireland để thăm quan. Khi cậu bé đang đứng tạo dáng trước một tấm kính ở sở thú thì ở đằng sau cậu có một con hổ đang bò trên mặt đất.

Đáng chú ý, ngay sau đó, con hổ này đã bất ngờ lao tới với ý định vồ lấy cậu bé. May mắn là có tấm kính chắn bảo vệ nên con hổ không thể làm gì được cậu bé.

Sự việc diễn ra quá nhanh và hành động hung dữ của con hổ khiến cậu bé vô cùng hoảng sợ và đã bỏ chạy khỏi vị trí đó. Trong khi cậu bé vô cùng sợ hãi với cảnh tượng này thì những người xung quanh lại cười một cách thích thú khi thấy con hổ vồ cậu bé qua tấm kính.

Ngay sau khi clip của ông bố được chia sẻ đa gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người tỏ ra thích thú khi thấy con hổ đã vồ hụt mồi. Trong khi một số khác thì lại cho rằng việc mọi người cười nhạo cậu bé trong trường hợp như vậy là không nên.

“Mọi người chỉ lo chú ý tới hành động của con hổ mà không nhận ra cậu bé đang rất sợ hãi sao?“

"Tôi mà đứng ở vị trí của cậu bé chắc cũng sợ chết khiếp mất", một số người bày tỏ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...