Cô gái kéo toa xe điện nặng 22 tấn với 50 người ngồi bên trong

GD&TĐ - Tham dự lễ hội Kenidlifest ở thành phố Almaty, Kazakhstan, nữ vận động viên thể hình Darya Nesterova đã chấp nhận một thử thách cực khó khăn và cô đã khiến mọi người rất ngạc nhiên.  

Cô gái kéo toa xe điện nặng 22 tấn với 50 người ngồi bên trong
Cô gái kéo toa xe điện nặng 22 tấn với 50 người ngồi bên trong

Được sự cổ vũ của một người bạn, Darya đã kéo một toa xe điện chở 50 người ngồi bên trong. Cô đã dùng cơ bắp của mình để kéo một trọng lượng khổng lồ trong tiếng hò reo của đám đông. Khoảnh khắc khó tin này đã được camera ghi lại.

Khi cô hoàn thành thử thách trong khoảng 1 phút, 4 người đàn ông đã phải đứng ra chặn toa xe tiếp tục tiến về phía trước theo đà.

“Mọi người bảo tôi hãy cố gắng và tôi đã làm việc này. Tôi nói rằng tôi đã sẵn sàng cho một số kỷ lục và chiến thắng, và nó đây rồi, đây là kỷ lục đầu tiên” – Darya giải thích và nói thêm rằng cô đã tập luyện kéo xe tải 10 tấn.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.