Cho nổ tung cả vườn nhà để... bắt gián

Thấy vợ phàn nàn vì gián xuất hiện trong vườn nhà, một người đàn ông ở Brazil đã cho... nổ tung cả vườn nhà để diệt gián.

Chỉ với một que diêm và một nắp xăng nhỏ, ông Schmitz đã thổi bay cả khu vườn nhỏ của mình.
Chỉ với một que diêm và một nắp xăng nhỏ, ông Schmitz đã thổi bay cả khu vườn nhỏ của mình.

Chuột, gián có lẽ là những loài động vật bị ghét nhất trên Trái đất. Khi phát hiện ra gián trong nhà mình, người ta thường dùng mọi cách có thể để tiêu diệt con vật hôi hám này như dùng bình xịt hoặc dùng ngay dép, giày để triệt hạ chúng.

Tuy nhiên, trong vô vàn tình huống chạm mặt như thế, có một người đàn ông đã xui xẻo tới mức làm nổ tung sân nhà mình chỉ vì muốn đuổi cổ những con gián hôi hám.

Một người đàn ông tên là Cesar Schmitz, đang sinh sống ở Enéas Marques, phía nam Brazil đã có một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi triệt hạ mấy con gián trong vườn nhà mình. Ông Schmitz cho biết, do vợ ông phàn nàn về những con gián đang xâm chiếm vườn nhà và bà rất sợ chúng nên ông Schmitz đã phải dùng mọi cách để đuổi chúng đi.

Đầu tiên, ông đã sử dụng một loại thuốc xịt côn trùng nhưng sản phẩm này không đủ để diệt tận gốc mà chỉ khiến chúng chạy loạn ra khỏi tổ.

Sau đó, Schmitz buộc phải tìm giải pháp khác đó chính là châm một que diêm và đốt tổ của chúng. Ông cũng ném thêm một nắp đầy xăng để tăng thêm hiệu quả.

Tuy nhiên, cách làm tưởng chừng như rất hiệu quả này đã khiến ông Schmitz phải nhận một cái kết "đắng ngắt". Từ những hình ảnh mà camera ghi lại có thể thấy là đất đá cùng chiếc bàn trong khu vườn đã bị bắn tung lên trời. Rất may mắn là ông Schimtz và chú chó nhỏ đã không bị thương.

Sau khi vụ việc xảy ra ở nhà ông Schmitz được truyền thông đưa tin, ông cho biết bản thân rất buồn vì không lường trước được hậu quả khủng khiếp từ hành động của mình: "Tôi không biết một vụ nổ có thể xảy ra. May mắn là thiệt hại chỉ có trên bãi cỏ. Nếu tôi xui xẻo đứng gần hơn, cái bàn có lẽ đã đập vào người tôi và khiến tôi mất mạng".

Trên trang Dailymail, cư dân mạng cũng đã bình luận rất sôi nổi về cách diệt gián có một không hai này: "Gián chưa chết thì ông ấy đã bị thương rồi", "Giờ thì gián chạy khắp nơi và rất có thể chúng đã chui vào nhà ông ấy để trú ẩn rồi"...

 Đây cũng là một bài học dành cho những người có ý định tự diệt gián tại nhà, rất có thể những cách làm tưởng chừng như vô hại lại khiến bạn làm chính mình bị thương đấy.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ