Bà nội sinh đôi... hai cháu

Biết con trai đồng tính nhưng luôn mong ước làm bố, bà Valdira das Neves, (45 tuổi, ở Brazil) đồng ý mang thai hộ và sinh hai cháu nội hôm 3/9.

Người đàn ông 24 tuổi mô tả việc được làm cha như "một giấc mơ trở thành hiện thực".
Người đàn ông 24 tuổi mô tả việc được làm cha như "một giấc mơ trở thành hiện thực".
Marcelo vui mừng khi mẹ anh, bà Valdira, sinh hạ cặp song sinh hôm 3/9

Marcelo vui mừng khi mẹ anh, bà Valdira, sinh cặp song sinh hôm 3/9. Ảnh: CEN.

Bà Valdira das Neves sinh hai em bé, gồm một trai một gái tên là Noah và Maria Flor - tại bệnh viện Ribeirao Preto, ở thành phố Sao Paulo. Bé Maria nặng 2,25 kg, trong khi Noah 2,19 kg.

Sau khi chào đời, Noah được đưa tới Khoa chăm sóc tích cực dành cho trẻ sơ sinh, do cậu bé gặp chút vấn đề về hô hấp. 

Bố đẻ của hai bé là con trai của bà Valdira, anh Marcelo das Neves Junior, 24 tuổi. Bà Valdira đồng ý mang thai cháu nội vì biết con trai đồng tính nhưng luôn muốn được làm bố.

Tháng 6/2017, khi Marcelo chia sẻ mong muốn với cha mẹ, họ đã nảy ra kế hoạch mang thai hộ. Sau ba lần thất bại, bà Valdira cuối cùng cũng có bầu hồi tháng 1. Các bác sĩ đã lấy tinh trùng của Marcelo đem thụ tinh với trứng của một người hiến tặng, sau đó đặt vào tử cung của mẹ anh.

Người phụ nữ làm nghề giáo từng bị sẩy thai năm 41 tuổi. Bà rất muốn sinh thêm một đứa con nữa nhưng cơ hội là rất nhỏ bởi khi ấy đã lớn tuổi.

"Cảm ơn Chúa khi đã giúp mẹ tôi mang thai thành công. Giờ đây chúng tôi đang có cuộc sống trong mơ, cảm giác thực sự tuyệt vời", Marcelo chia sẻ.

Bà Valdira khi mang thai hai cháu nội. Ảnh: CEN.

Bà Valdira khi mang thai hai cháu nội. Ảnh: CEN.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ