Chưa cưới, cô dâu đã bị chú rể dọa "Về nhà tát vỡ mồm"

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện một tâm sự "đắng chát" cô dâu sắp cưới. Trong đó, cô dâu này cho biết sau khi cả hai xảy ra cãi vã, mâu thuẫn thì nhận được lời đe dọa "ăn nói cho cẩn thận chứ về nhà là tao tát cho vỡ mồm" từ chú rể.

Chưa cưới, cô dâu đã bị chú rể dọa "Về nhà tát vỡ mồm"

Mới đây, trên một diễn đàn của phụ nữ, một cô gái tâm sự cảm thấy chán nản và buồn rầu mặc dù chỉ còn một tuần nữa là ngày cưới: "Ở đây có chị nào sắp cưới rồi mà cảm thấy chán nản lại muốn từ hôn như em không. Còn 1 tuần nữa cưới mà e cảm thấy chán nản vô cùng.

Đi chụp ảnh cưới cũng giục mãi mới chịu đi, đến nơi còn kêu thợ chụp nhanh thôi, qua loa cho có là được. Hẹn nhau đi mua nhẫn cưới thì cả 2 hôm đều không đi cũng không nói tiếng nào, gọi điện cũng không nghe. Em ở nhà ngồi chờ, tối chỉ nhắn lại bảo do anh bận, không đi được. Em mới bực lên thì cãi nhau, xong anh mới răn là gần cưới rồi không như lúc yêu nữa. Ăn nói cho cẩn thận chứ về nhà là tao tát cho vỡ mồm. Suốt ngày hăm dọa kiểu đòi đánh như vậy.

Em lỡ có bầu rồi, mâm cỗ gia đình cũng chuẩn bị xong hết. Mệt mỏi vô cùng, em nên làm gì bây giờ? Muốn bỏ đi đâu đó nhưng thật sự em k đủ can đảm".

Ngay sau khi cô gái đăng tút này, rất nhiều độc giả tỏ ra đồng cảm và khuyên cô gái không nên kết hôn với người có tính cách hung hãn, lại không yêu thương vợ như vậy.

Một số khác mong cô gái mạnh mẽ vượt qua, cố gắng mềm mỏng để khuyên bảo chàng trai vì mọi chuyện cưới xin đều đã chuẩn bị.

Một thành viên trên diễn đàn khuyên cô gái nên từ bỏ người đàn ông vũ phu như vậy: "Người ta chẳng may lấy người xấu không nói làm gì. Chứ đây biết trước nó xấu xa vậy rồi đâm đầu vào có chết thôi.

Thật sự nếu là mình, mình thà nuôi con 1 mình còn hơn lấy chồng kiểu đấy. Vũ phu nó là bản chất rồi bạn ơi".

Một người khác khuyên nhủ: "Bây giờ hối hận vẫn còn kịp. Bạn thử nói chuyện nghiêm túc với chồng sắp cưới của bạn xem, hạnh phúc cả đời của bạn đấy, đừng yếu đuối thế".

"Trời chắc nó nghĩ giờ có bầu rồi nó làm gì thì làm mình cũng không dám bỏ nó. Theo mình thì bạn hãy nói chuyện với bố mẹ mình thử giải quyết ra sao. Theo mình cha mẹ nghe như vậy chắc sẽ có cách chứ không ai mà đem con mình tới chỗ chết cả", một bạn khác cho ý kiến.

co dau sap cuoi bi chu re doa: "an noi can than, ve nha tat vo mom" hinh anh 1
co dau sap cuoi bi chu re doa: "an noi can than, ve nha tat vo mom" hinh anh 2
co dau sap cuoi bi chu re doa: "an noi can than, ve nha tat vo mom" hinh anh 3

Một số comment khuyên cô gái nên từ bỏ chàng trai lạnh nhạt, vũ phu.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khuyên cô gái nên nghĩ lại, một số khác lại cho rằng cô dâu này hãy tâm sự với bố mẹ, người thân để mọi người giúp đỡ: "Hãy kể cho người thân trong gia đình mình biết để cùng nhau tìm hướng giải quyết. Người như vậy, sau này về sống chung một nhà chắc chắn không thể mang lại hạnh phúc cho bạn!", một thành viên khuyên nhủ.

"Mỗi người một ý. Trường hợp của em rất giống chị 10 năm về trước. Mở mồm ra là tao mày, nhưng mình cứ nhịn. Lúc nóng thì nói thế nhưng đến khi bình tĩnh lại thì mọi chuyện sẽ ổn.

Vợ chồng lựa lời mà nói rồi dần dần sẽ hiểu nhau. Ngày ấy chị cũng nghĩ mình sẽ không chịu nổi, nhưng rồi đến lúc này vợ chồng chị vẫn đang sống rất ổn và tính nết của chồng chị đã khác hoàn toàn so với thời gian đầu.

Ông trời không phụ lòng người đâu em. Cố lên em nhé!", một thành viên khác nhắn nhủ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ