Chú rể 26 bất ngờ tặng vợ 62 tuổi món quà gây choáng váng

Thay vì bó hoa rừng trước kia, chú rể 26 tuổi đã tặng vợ 62 tuổi một chiếc nhẫn và sợi dây chuyền có giá trị.

Chú rể 26 bất ngờ tặng vợ 62 tuổi món quà gây choáng váng

Trong một livestream mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao bật mí món quà này là do chồng trẻ tự tích cóp tiền để mua. Tuy nhiên, chị Thu Sao từ chối tiết lộ giá trị của món quà và chỉ chia sẻ đó là nhẫn kim cương.

Kèm theo clip và hình ảnh, chị Thu Sao gửi đến ông xã những lời nhắn nhủ cực ngọt: "Anh nói sẽ là đôi mắt, đôi tay và cả đôi chân của em nữa. Anh sẽ là cả hơi thở, là cuộc sống của em, sẽ dành cả thanh xuân của mình chỉ để yêu mình em, sẽ dắt em đi đến cuối cuộc đời....

Một ngày chỉ cần được bên anh sẽ luôn là ngày hạnh phúc nhất. Anh lúc nào cũng cho em những bất ngờ. Tại nơi này - nơi mà anh từng quỳ xuống cầu hôn em bằng bó hoa rừng. Và sau 2 tháng về chung một nhà, anh lại cầu hôn em một lần nữa bằng chiếc nhẫn và bộ dây chuyền. Anh làm tất cả chỉ cần em vui.

co-dau-61-tuoi-1

Tình yêu mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Nhưng chỉ cần con tim cùng chung nhịp đập là luôn thấy hạnh phúc phải không anh?

Anh nói, anh ước mơ dẫn em đi ngắm biển và sẽ cầu hôn em bên bờ biển nữa. Cuộc sống dù ngắn, dù dài nhưng một ngày được sống hạnh phúc thì đó là điều tuyệt vời nhất. Ta yêu nhau không bởi những thứ người ta nói mà đơn giản là sự chân thành đến ngốc nghếch của nhau.

Người ta nói em là bà già lắm tiền mà ngu, già rồi còn đi làm thẩm mỹ để chiều trai trẻ. Em cũng chẳng quan tâm. Em chỉ cần biết mình đang rất hạnh phúc, thế là đủ".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh Hoa Cương gây bất ngờ khi tặng cho vợ những món quà giá trị. Cách đây tròn 1 tháng, chị Thu Sao tiết lộ được ông xã tặng quà "xịn" nhân ngày 20/10 là viên kim cương gắn lên răng.

Về phần mình, sau khi được chồng trẻ tặng quà, cô dâu 62 tuổi không nén nổi cảm xúc bồi hồi. Chị cho hay: “Thật sự tôi biết đó là ngày dành cho mình nên ngay từ sáng có hỏi chồng sẽ tặng quà gì? Nhưng chồng chỉ im lặng".

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ