Chồng nhắn tin "ngủ ở nhà bạn", vợ đến tận nơi và phát hiện sốc...

"Anh ngủ nhà bạn đây à? Không ngờ tôi lại bị phản bội một cách bài bản như vậy. Anh diễn kịch giỏi vậy mà không đi đóng phim thì phí thật...", Phương gằn giọng.

Chồng nhắn tin "ngủ ở nhà bạn", vợ đến tận nơi và phát hiện sốc...

Hoàng và Phương quen nhau vì học chung trường. Trước khi đến với nhau, họ cũng có những mối tình riêng sâu đậm. Phương có mối tình kéo dài 4 năm với một chàng trai chung lớp. Tuy vậy, họ không thể đến với nhau vì nhà trai chê gia cảnh nhà gái nghèo.

Đau đớn sau mối tình đổ vỡ ấy, Phương không quen ai hết để tập trung công việc.

Đến khi người cũ kết hôn, cô cũng vô tình gặp Hoàng - đàn anh khóa trên cùng trường Đại học. Hoàng ngay lập tức rơi vào lưới tình vì vẻ ngoài xinh đẹp mộc mạc của Phương. Anh lập kế hoạch quyết tâm "tán đổ" người đẹp cho bằng được.

Thế nên khi biết Phương đang đau khổ vì mối tình cũ, Hoàng thầm nghĩ: "Làm gì có cô gái nào mà không xiêu lòng trước vẻ ngoài phong trần và gia cảnh giàu có nức tiếng của anh".

Chồng nhắn tin "ngủ ở nhà bạn", vợ đến tận nơi và phát hiện sốc... ảnh 1
Nhưng đứng trước Phương, sự lạnh lùng của cô đã khiến Hoàng bao lần chuốc thất bại. Lần tỏ tình thứ 3, Phương mới gật đầu đồng ý làm người yêu.

Chuyện tình của họ nổi tiếng khắp nơi, vì không ai nghĩ Phương có thể thuần phục được "một gã trai hư". Hơn nữa lại có thể khiến Hoàng không ngần ngại mà cầu hôn chỉ vài tháng sau đó.

Hơn 2 năm sống bên nhau hạnh phúc, Phương ngỡ mình trở thành người đàn bà may mắn khi có chồng yêu chiều, ít đi sớm về khuya.

Mỗi lần về quê, bạn bè lại thì thào to nhỏ. Một phần bởi Phương lấy được chồng đẹp trai, giàu có, một phần Hoàng lại không tiếc tiền cho gia đình vợ vì nhà Phương kinh tế không khá giả như người ta. Nhưng cô không ngờ tất cả mới chỉ là bắt đầu.

Bắt nguồn từ việc Hoàng chuyển công tác về làm trưởng phòng marketing cho một công ty truyền thông. Tính chất công việc không thể tránh khỏi việc thường xuyên tụ tập, ăn uống, hát hò với bạn bè, đồng nghiệp.

Đúng lúc vợ mang bầu thì tuần nào Hoàng cũng nhậu nhẹt cuối tuần. Khi vợ nhắc khéo thì anh bắt đầu tỏ ra khó chịu và bực tức. Anh nói vợ mình thiếu sự thấu hiểu với vai trò một người vợ.

Kỳ lạ là bình thường Hoàng vẫn về nhà, trước mặt mọi người thì anh tỏ ra là một người chồng tốt, thương yêu và chăm sóc vợ. Nhưng mỗi cuối tuần, anh lại như biến thành một người hoàn toàn khác.

Mỗi lần Phương gọi điện, anh đều tắt máy rồi đi tăng 2, tăng 3 đến hơn 2 giờ sáng mới về. Cô biết Hoàng đã bắt đầu chán mình sau những lần đi sớm về khuya.

Tới ngày cô bầu bì, thai nghén khó chịu, hai vợ chồng to tiếng, anh rời khỏi nhà. Vài tiếng sau chỉ nhắn một tin cụt lủn: "Anh ngủ ở nhà Huy, mai về". 

Lần đó, Phương đã tủi thân, khóc ướt gối. Cô gọi điện cho bạn anh để xác nhận anh ở nhà họ rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Chồng nhắn tin "ngủ ở nhà bạn", vợ đến tận nơi và phát hiện sốc... ảnh 2 

Thế rồi một ngày, khi Hoàng báo đi liên hoan cùng đồng nghiệp thì Phương nhận được điện thoại từ bạn mình: "Này, tôi gặp chồng bà đi nhà nghỉ với đứa con gái nào ấy. Lúc tôi uống nước dưới sảnh thì nghe giọng quen quen, nhìn sang thì đúng chồng bà không sai một chút nào".

Bàng hoàng trước lời thông báo của bạn, Phương hỏi lại: "Bà có nhầm không? Chồng tôi đi liên hoan, còn nghe cả tiếng mấy lão cụng ly mà".

"Ôi giời, bà bị lừa rồi. Lão đưa điện thoại cho nhân viên nói hộ đấy, tôi ngồi đấy nghe thấy hết cơ mà", cô bạn kể rõ sự tình.

Đang nghe điện thoại thì thông báo tin nhắn cũng vừa đến. Hoàng nhắn tin cho cô với một nội dung dễ hiểu: "Anh hôm nay lại ngủ ở nhà bạn. Không cần đợi cửa đâu nhé".

Quá cay đắng sau khi nghe xong lời bạn nói và tin nhắn của chồng. Phương nhanh chóng hỏi địa chỉ nhà nghỉ để đến tận nơi xác minh. Trong lòng rối như tơ vò không biết phải làm thế nào nếu chuyện kia là thật.

Gặp người bạn ở đó, cô bình tĩnh giả vờ thuê phòng bình thường rồi cùng đi lên lầu. Gõ mạnh vào cửa phòng của chồng, Phương chết chân tại chỗ khi nhìn thấy cô gái trẻ đang quấn khăn tắm và tiếng nói quen thuộc vọng ra.

Phương lập tức đẩy cửa bước vào trong, bắt gặp chồng mình cũng đang quấn khăn tắm. Cô bụm miệng vì quá sốc. Một lúc sau mới hoàn hồn rồi cứng rắn bật cười chua chát nhìn chồng mình và ả nhân tình đang đứng nép một bên chồng.

"Anh ngủ nhà bạn đây à? Không ngờ tôi lại bị phản bội một cách bài bản như vậy. Anh diễn kịch giỏi vậy mà không đi đóng phim thì phí thật. Cái gì mà đồng nghiệp? Cái gì mà liên hoan nhóm…", Phương tức tối.

Cô không để Hoàng nói thêm câu nào đã chỉ thẳng mặt chồng, gằn giọng: "Anh chẳng cần nói gì nữa cả, ly hôn đi!".

Cô nhếch đôi môi, cố kiềm chế cảm xúc rồi xoa bụng bầu, bỏ đi thẳng mặc cho chồng mình vội vã chạy theo van xin. Thế nhưng Phương quyết định rồi, ly hôn sẽ là cách tốt nhất để cô không phải tổn thương thêm nữa. Loại chồng lừa dối, cô không cần!

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ