Chồng ngoại tình còn lớn tiếng ngụy biện, vợ đáp lại 1 câu khiến anh im re

Khi bị Giang phát hiện chuyện ngoại tình với 2 - 3 người cùng lúc, Trọng còn lớn tiếng ngụy biện: "Em biết làm đàn ông, phơi mặt ra ngoài kiếm tiền vất vả thế nào không? Qua lại với dăm ba người xả stress có gì là ghê gớm?".

Chồng ngoại tình còn lớn tiếng ngụy biện, vợ đáp lại 1 câu khiến anh im re

Giang và Trọng kết hôn khi cả hai vừa ra trường, công việc cũng ổn định nhưng lương chẳng đáng là bao. Tới giờ, sau 8 năm trời, trải qua biết bao khó khăn, vất vả, Trọng cũng gây dựng được cơ ngơi riêng.

Hai vợ chồng mua được căn chung cư 3 phòng ngủ rộng rãi, vừa lên đời xe hơi gần 2 tỷ đồng, con cái thì đã đủ nếp, đủ tẻ. Bạn bè ai cũng xuýt xoa vì hai vợ chồng làm ăn gặp thời, lên như diều gặp gió. Giang cũng rất hạnh phúc, cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Đặc biệt, Trọng là người coi trọng gia đình và chẳng bao giờ lớn tiếng với cô. Anh cũng rất chiều các con, dù bận rộn trăm công nghìn việc nhưng vẫn cố gắng thu xếp thời gian đưa lũ nhóc đi chơi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trọng luôn nói công ty có vấn đề, hợp đồng với đối tác Nhật Bản gặp trục trặc rồi ra ngoài buổi tối hoặc ngày cuối tuần. Thậm chí, có hôm đã hứa với 2 con sẽ cho chúng đi dã ngoại rồi nhưng phút chót, nhận điện thoại xong anh vội vàng phi xe đi.

Chồng ngoại tình còn lớn tiếng ngụy biện kiếm tiền vất vả cần xả stress, cô đáp lại 1 câu khiến anh im re - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa).

Giang bỗng thấy buồn. Nhiều tối, nhìn mâm cơm dần nguội lạnh mà cô cảm thấy tủi thân và có chút lo lắng. Dự cảm của người phụ nữ quả không sai.

Chỉ 1 thời gian ngắn sau Giang phát hiện chồng ngoại tình khi thấy vết son trên áo. Ban đầu, cô nói anh còn chối bay chối biến. Cho tới lần thứ 2, cô hỏi thì anh mắng ngược:

- Sao em cứ hay ghen tuông linh tinh thế nhỉ? Anh mệt quá! Anh bảo rồi, đó chỉ là đối tác thôi, khi gặp gỡ có chào nhau kiểu ôm xã giao, có thể dính son anh cũng không biết mà. Chứ em nghĩ anh có ngu không mà ngoại tình còn để lại dấu vết cho em phát hiện.

Mặc dù thế, Giang vẫn thấy nghi ngờ và đã bí mật thuê thám tử để theo dõi Trọng. Chỉ hơn tuần sau, 1 sấp ảnh Trọng và bồ nhí đã nằm gọn trong tay Giang.

Đặc biệt, Giang càng tức giận hơn khi biết anh qua lại với không chỉ 1 mà những 3 cô gái.

Tối đó, khi cô ném sấp ảnh vào mặt Trọng thì anh có bất ngờ và sững sờ. Sau đó 1 lát, dường như định thần lại, Trọng lớn tiếng với Giang:

- Em nghĩ em có quyền gì mà thuê thám tử theo dõi tôi?

- Nếu tôi không thuê thám tử liệu có sớm phát hiện bộ mặt xấu xa của anh không?

- Em thôi đi, đúng là anh đã sai khi có những mối quan hệ ngoài luồng. Nhưng vì em không đủ xinh đẹp, em không đủ hiểu anh nên anh mới làm vậy. Em biết làm đàn ông, phơi mặt ra ngoài kiếm tiền vất vả thế nào không? Qua lại với dăm ba người xả stress có gì là ghê gớm?

Chồng ngoại tình còn lớn tiếng ngụy biện kiếm tiền vất vả cần xả stress, cô đáp lại 1 câu khiến anh im re - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa).

Nghe thấy lời ngụy biện trắng trợn của Trọng, Giang tức điên. Cố gắng nuốt ngược giọt nước mắt vào trong, cô hít thở thật sâu, rồi bảo:

- Thế đàn bà sinh nở cũng đau đớn và mệt mỏi lắm, con của ai cũng đâu quan trọng, đúng không?

Trọng á khẩu. Giang thì tức giận, vào phòng đóng sập cửa lại. Cô không biết cuộc hôn nhân này của mình sẽ đi tới đâu khi Trọng đã sai còn không chịu nhận lỗi như thế.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.