Cho con trai ruột bắt chính ở Real Madrid, HLV Zidane nói gì?

HLV Zidane xếp con trai là Luca Zidane vào đội hình xuất phát của Real ở cuộc đọ sức với Huesca. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng giải thích.

Luca Zidane ra mắt Real Madrid không ấn tượng
Luca Zidane ra mắt Real Madrid không ấn tượng

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Huesca ở vòng 29 La Liga vừa qua, HLV Zidane đã trao cơ hội ra mắt cho cậu con trai 20 tuổi, thủ môn Luca Zidane. Thủ môn số 1 của Los Blancos, Keylor Navas phải ngồi dự bị trong khi ngôi sao người Bỉ, Thibaut Courtois không được đăng ký.

Màn ra mắt của Luca Zidane không thực sự ấn tượng. Suốt cả trận đấu, thủ môn này chỉ phải đối mặt với 3 cú dứt điểm trúng đích từ các cầu thủ Huesca, nhưng thủng lưới đến 2 lần. Rất may cho Luca Zidane và Real Madrid khi Karim Benzema kịp tỏa sáng ở cuối trận để giúp họ giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane nhận nhiều câu hỏi liên quan đến Luca Zidane. Không ít người cho rằng HLV người Pháp đã lạm quyền để cho cậu con trai ra mắt Real Madrid. Tuy vậy, ông khẳng định Luca xứng đáng được trao cơ hội và đã có màn trình diễn tốt.

HLV Zinedine Zidane nói: “Tôi mừng cho Luca có trận ra mắt Real Madrid tại Bernabeu và giành chiến thắng. Tôi không hề ưu ái con trai mà chỉ lựa chọn như bình thường. Luca là thủ môn số 3 của đội. Ở trận này, Courtois vắng mặt vì chấn thương, trong khi Navas có dấu hiệu mệt mỏi. Vì thế, Luca có cơ hội”.

“Luca đã thi đấu cho các đội trẻ của Real Madrid suốt 16 năm qua. Thủ môn này có đủ chất lượng và cá tính để bắt cho đội một. Đó là trận đấu điên rồ, một trận đấu hấp dẫn để xem. Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn nữa, nhưng dù sao tôi cũng mừng vì chiến thắng”.

Bên cạnh đó, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real Madrid đã hết cơ hội vô địch cho dù họ thắng liền 2 trận sau khi ông trở lại. Khoảng cách lúc này giữa Los Blancos và đội đầu bảng Barcelona vẫn là 12 điểm.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ