Chiến sự ác liệt ở Dara"a, quân đội Syria chiếm ưu thế

GD&TĐ - Đêm qua (25/6), quân đội Syria đã tiến hành một cuộc tấn công quyết liệt nhằm vào thị trấn chiến lược Busra Al-Harir ở phía đông bắc Dara’a.  

Rocket của quân đội Syria tấn công vào phiến quân tại Dara"a
Rocket của quân đội Syria tấn công vào phiến quân tại Dara"a

Dẫn đầu bởi lực lượng tinh nhuệ Tiger, quân đội Syria đã bắt đầu cuộc tấn công ngay sau nửa đêm, nhằm vào Busra Al-Harir từ nhiều phía.

Không lâu sau đợt tấn công, quân đội Syria đã cố gắng nhằm vào các đường dây của nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham (al-Qaeda tại Syria) ở Busra Al-Harir để mở lối vào khu vực này.

Theo thông tin ban đầu từ Busra Al-Harir, quân đội Syria đã bước vào thị trấn và bảo vệ được một số khu vực sau một trận chiến dữ dội với phiến quân thánh chiến.

Một số thông tin còn cho rằng lực lượng Tiger đã giành được Busra Al-Harir, tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng.

Nếu phiến quân thánh chiến để mất Busra Al-Harir thì đây sẽ là một trở ngại lớn cho các lực lượng đối lập ở Syria vì thị trấn này là cửa ngõ dẫn tới Al-Hirak – một trong những địa phương  lớn nhất ở đông bắc Dara’a.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.