Chí Anh và Khánh Thi sẽ biểu diễn ở Hà Nội

Khi nghe Khánh Thi năn nỉ làm liveshow kỷ niệm chặng đường 25 năm hoạt động nghệ thuật, nhất là khi thấy cô rơi nước mắt, Phan Hiển đã phải mềm lòng.

Chí Anh và Khánh Thi sẽ biểu diễn ở Hà Nội

Khánh Thi tự nhận cô muốn làm show từ lâu lắm rồi, nhưng chỉ dám coi đó là ước mơ và nhen nhóm dần chứ chưa dám thực hiện cho tới bây giờ, khi cảm thấy đã chín muồi về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. “Nữ hoàng Dance-sport” nói vui, cô may mắn vì không chỉ nhận được sự đồng ý từ chồng mà còn cả sự ủng hộ từ rất nhiều bạn bè thân thiết. Người góp sức, người góp của, như bạn diễn thì không lấy cát-sê, rồi có nhà thiết kế vì yêu mến mà sẵn lòng tài trợ cho Khánh Thi toàn bộ phục trang biểu diễn…

Trong số những người ủng hộ phải kể đến “người cũ” của Khánh Thi - vũ công Chí Anh. Chí Anh nói vui, anh nghỉ nhảy đã 3 năm nay, ít tập luyện nên người “phát tướng”, nhờ có lời mời tham gia liveshow của Khánh Thi mà anh có động lực giảm cân quay lại sân khấu.

Để chuẩn bị cho liveshow lần này, Khánh Thi kể cô đã phải bay ra bay vào liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM để tập luyện ráo riết đến độ chẳng cần phải “ép” cũng đã giảm được 5kg. Nhưng điều đáng nhớ còn ở chỗ, mỗi lần vào studio để tập nhảy cùng Chí Anh, người chỉ cho cô tập luyện bài mới sao cho thuần thục là Nhã Khanh (người từng một thời gian dài gắn bó với Chí Anh sau Khánh Thi - PV), còn người lo từng ngụm nước và quạt mát cho cô là người vợ trẻ hiện giờ của Chí Anh. Sự xuất hiện vui vẻ của cả ba khiến người trong cuộc lẫn người ngoài đều cảm thấy vô cùng thú vị.

Liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi sẽ diễn ra vào 20h ngày 10-6-2017 tại Cung Thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Hà Nội) quy tụ hơn 100 vũ công tên tuổi, các gương mặt lừng danh trong giới Dance-sport như: Hồng Việt, Thu Trang, Nhã Khanh… và cả các ca sĩ nổi tiếng.

 Khánh Thi tâm sự, dù đã chuyển vào TP.HCM sinh sống nhưng cô vẫn muốn quay trở lại Hà Nội để thực hiện liveshow sắp tới. Điều này sẽ khiến mọi chi phí bị “đội” lên, chưa kể việc đi lại tập luyện cũng vất vả hơn rất nhiều. Sở dĩ Khánh Thi có sự lựa chọn này bởi cô nghĩ Hà Nội là nơi mình sinh ra, tập luyện những bước đầu tiên của bộ môn Dance-sport, nơi cho mình thành công và gây dựng nên danh tiếng. Tuy nhiên xuyên suốt gần 3 tiếng diễn ra liveshow, điều mà khán giả được thấy còn là cả quãng thời gian cô “tầm sư học đạo” ở trời Âu và cả cuộc sống ở TP.HCM sau này, khi cô quyết định chọn đây làm nơi làm việc, sinh sống và có tổ ấm riêng của mình.

Đặc biệt, không chỉ nhảy, Khánh Thi cũng sẽ hát trong liveshow của mình. Âm nhạc từ lâu đã gắn bó với cô như một phần của cuộc đời hoạt động nghệ thuật. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi liveshow lần này của Khánh Thi có sự xuất hiện của ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Quang Hà… và cả anh trai của cô - nghệ sĩ violin Xuân Huy. Anh trai của Khánh Thi sẽ dành tặng cho cô một món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ, đó là lần đầu tiên đưa cây đàn violin bằng sứ mà anh dày công sáng tạo lên sân khấu trình diễn.

Khánh Thi hiện giờ đã làm mẹ. Cậu con trai Kubi của cô và Phan Hiển thừa hưởng “gene” nghệ thuật từ cả bố lẫn mẹ nên yêu ca hát và thích nhảy múa từ năm 1 tuổi. Đến thời điểm liveshow của Khánh Thi diễn ra vào tháng 7 tới, Kubi chưa tròn 2 tuổi nhưng vẫn sẽ xuất hiện cùng bố mẹ trên sân khấu trong một tiết mục được Khánh Thi tiết lộ là vô cùng bất ngờ.

Trước liveshow này, Khánh Thi cũng vừa kịp cho ra mắt bản song ca đầy cảm xúc của cô và Kubi mang tên “Tâm sự với con”. Đúng như tên bài hát, đây chính là lời nhắn nhủ mà bà mẹ trẻ lần đầu sinh con với bao trăn trở và mong mỏi về cuộc sống bình yên cho gia đình. Như lời thổ lộ của Khánh Thi, rằng người mẹ hay người vợ nào cũng mong bên cạnh mình có bờ vai che chở, bao bọc, mơ về cuộc sống ấm êm cho con và cô cũng không ngoại lệ. Cũng kể từ khi làm mẹ, Khánh Thi nhận ra điều hạnh phúc bấy lâu mà cô hằng ao ước đã trở thành sự thật.

Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ