"Chết cười" với loạt ảnh soái ca vạn người mê của Lee Kwang Soo

Với khả năng làm lố thiên tài, những biểu cảm của Kwang Soo đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những bức ảnh chế cười đau cả ruột và có một không hai như thế này.

"Chết cười" với loạt ảnh soái ca vạn người mê của Lee Kwang Soo

Với vẻ ngoài điển trai và đáng yêu vô đối, “ Hoàng tử châu Á ” Lee Kwang Soo được các fan hâm mộ Running Man săn đón mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, với những trò ăn gian và khả năng phản bội mọi đối thủ, anh chàng luôn khiến mọi người đề phòng mình. Ngoài những nét đáng yêu khó cưỡng và tính cách khó lường của mình, Kwang Soo còn sở hữu những biểu cảm thái quá, diễn sâu khiến các fan cười té ghế.

Chế ảnh anh chàng cũng là một trong những niềm vui của các fan hâm mộ, thông qua đó, họ thể hiện tình yêu thương dành cho chàng Sú. Chắc chắn rằng, loạt ảnh sau sẽ khiến bạn không thể ngồi yên mà phải cười lăn lê bò lết vì anh chàng Kwang Soo đáng yêu này.

Bạn gái đại úy Yoo trong lòng fan Running Man.

Kwang Soo unnie.

Kwang Soo phiên bản 2 trong 1.

Đôi khi mọi người không biết anh đang thật hay diễn…

“Mạnh mẽ lên…”

Tay thối và mẹ ngố.

Hồi teen quá mức đáng yêu.

Cử chỉ đáng yêu mê hoặc vạn con tim.

Mình thích thì mình vẽ thôi…

Khi Sài Gòn lại… thất thủ.

Không ai có thể ngăn cô ấy.

Gia đình hạnh phúc nhất quả đất.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.