“Chết cười” lý do thầy giáo cho học sinh nghỉ học

Người yêu cũ không chỉ là câu chuyện nhức nhối với học trò mà thậm chí còn khiến một thầy giáo cho học sinh nghỉ học nghỉ dạy một buổi... 

Lý do nghỉ học gây xôn xao cộng đồng mạng.
Lý do nghỉ học gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp "dậy sóng" trước câu chuyện của người thầy giáo quyết bỏ dở công việc để đến xem mặt chồng người yêu cũ.

Lý do được thầy viết công khai luôn lên trên bảng: "Sau giờ học lớp tự quản và tự học. Người yêu cũ thầy cưới, thầy đi xem mặt chú rể. Ký tên: Thầy chủ nhiệm".

Dòng báo nghỉ khiến đám học trò vô cùng "cảm thông" và ngay lập tức bấn loạn trước độ dễ thương của thầy.

Thầy giáo nghỉ dạy vì bận đi xem mặt chú rể của người yêu cũ.

Thầy giáo nghỉ dạy vì bận đi xem mặt chú rể của người yêu cũ.

Hóa ra là thầy đang xốn xang vì vào một ngày đông đẹp trời, cô gái mình từng yêu cất bước theo chồng như bao cô gái khác. Chỉ sau một đêm, màn nghỉ dạy này đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Dân mạng được phen cười vỡ bụng vì thầy giáo cũng như học trò, cũng cay cú và tò mò về "người yêu mới của người yêu cũ". Vậy nên dù vướng lịch dạy, thầy vẫn nhất quyết phải đi coi bằng được mặt chú rể.

Được biết, đoạn lời nhắn này xuất hiện ở một lớp thuộc trung tâm du học. Bức ảnh nhanh chóng thu về hàng chục nghìn like cùng những bình luận rôm rả của tụi học trò.

Đa số ý kiến kiến đều bất ngờ trước độ lầy lội và xì - tin của thầy chủ nhiệm. Không ít người cũng đòi lập hội xin đi phá đám cưới. 

"Mình là là học sinh sẽ xung phong đi theo ủng hộ tinh thần cho thầy", "Cả lớp đi theo đến đám cưới, chỉ đợi thầy hô là xông vào phá", "Xem thì cũng có giành lại được cô dâu đâu thầy ơi. Có không giữ mất đừng tìm"....

Một thầy giáo cũng từng gây sốt với lý do nghỉ dạy tương tự.

Một thầy giáo cũng từng gây sốt với lý do nghỉ dạy tương tự.

Chắc hẳn ai cũng nhớ năm ngoái có người thầy giáo Nguyễn Trưởng (30 tuổi) cũng cho nghỉ học vì lý do tương tự: "Người yêu cũ đi lấy chồng, thầy đi xem mặt thằng chú rể, lớp nghỉ. Ký tên thầy Trưởng Thái Bình".

Nhưng hóa ra thầy không phải đi ăn cưới người yêu cũ mà chỉ đi ăn cưới một người bạn thân thôi. Thầy cố tình viết vậy để tạo cảm giác vui vẻ và có thêm kỷ niệm với học sinh thôi đấy.

Hiện nay bức ảnh trên vẫn nhận đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Dù không biết nhân vật thầy chủ nhiệm có đúng đi ăn cưới người yêu cũ không nhưng mẩu thông báo đã đem lại niềm vui to lớn cho tụi học trò.

Dự báo trend cho học sinh nghỉ học đi xem mặt chú rể của tình cũ sẽ còn gây sốt trong cánh giáo viên thời gian tới.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ