Cặp sao TVB hơn 20 năm chung sống hạnh phúc

Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh đã gắn bó hơn 20 năm dưới một mái nhà. Cùng gặp lại cặp vợ chồng hạnh phúc này trong phim "Mười anh em" vào 21h00 trên SCTV9 từ ngày 27/05/2016.

Cặp sao TVB hơn 20 năm chung sống hạnh phúc

Cặp tình nhân "đôi đũa lệch"

Nhờ TVB se duyên trong phim Cuộc tình vạn dặm năm 1995 mà diễn viên Lâm Văn Long (sinh năm 1967) và Quách Khả Doanh (sinh năm 1970) đã nảy sinh tình cảm. Hai người quen nhau nhiều năm cho đến năm 2004, cả hai quyết định kết hôn.

Khi quen nhau, cặp đôi bị dư luận phản đối vì Quách Khả Doanh đang là nữ minh tinh của màn ảnh nhỏ, còn Lâm Văn Long chỉ là một diễn viên ít ai nhớ đến. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, Quách Khả Doanh vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, chia sẻ và không từ bỏ Lâm Văn Long.

Cặp sao TVB hơn 20 năm chung sống hạnh phúc - 1

Sau khi sinh con, Khả Doanh ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí, cũng không đóng phim. Cô không cảm thấy hối hận vì quyết định này bởi cho rằng chăm sóc, nuôi dạy con quan trọng và quý giá hơn mọi công việc, mọi cơ hội kiếm tiền. Con gái của họ tên Lâm Thiên Nhược có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Hiện Lâm Văn Long đang tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh ở vai trò sản xuất.

Bên nhau trọn đời

Hơn 20 năm yêu nhau, Lâm Văn Long chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc: “Tôn trọng lẫn nhau, nhất là sau khi có con gái. Cho dù là cách hai người ứng xử với nhau hay thái độ đối với sự việc xung quanh đều phải hết sức cẩn trọng, vì trẻ con bắt chước rất nhanh, thấy cha mẹ làm gì sẽ làm theo ngay. Tôi tin rằng, một đứa trẻ lớn lên trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương thì sẽ có được một cuộc sống vui vẻ và một tư duy lành mạnh. Do đó khi có bất đồng ý kiến, chúng tôi sẽ đợi khi con gái ngủ hoặc khi cháu đi học mới thảo luận với nhau, trên cơ sở đạt được sự thống nhất tốt cho cả ba”.

Bộ phim Mười anh em được TVB sản xuất năm 2005 nhằm chúc mừng kỷ niệm 10 năm yêu nhau và ngày chung đôi hạnh phúc của cặp đôi Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh.

Cặp sao TVB hơn 20 năm chung sống hạnh phúc - 2

Bộ phim nói về Kỷ Xảo Nhi (do Quách Khả Doanh đóng) do sơ ý đã nuốt phải viên đá Tiểu tinh thạch khiến cô hạ sinh mười người con trai. Cha cô vì cảm thấy xấu hổ nên đuổi cô ra khỏi nhà. May thay, cô được Trần Đại Hà (do Lâm Văn Long đóng) giúp đỡ và trở thành đôi vợ chồng hữu danh vô thực. Vì gia đình nghèo, họ đã gửi hai đứa con Ân Bì Tứ, Đại Hám Thập cho đoàn xiếc tạp kỷ nuôi nấng, họ đau lòng bán đi đứa con Đại Khẩu Cửu và để thất lạc hai con Thuận Phong Nhĩ và Đại Lực Tam.

Đôi vợ chồng đã cùng nhau nuôi nấng 5 đứa con còn lại là Thiên Lý Nhãn, Phi Thiên Ngũ, Đồng Đầu Lục, Can cước thất, Độn Địa Bát. Mười anh em với mười tài năng siêu phàm như tên gọi của họ đã đem đến cho họ biết bao nhiêu phiền toái. Liệu dân làng có chấp nhận mười anh em kỳ lạ này?

Cặp sao TVB hơn 20 năm chung sống hạnh phúc - 3

Phim có sự tham gia của Lâm Văn Long, Quách Khả Doanh, Hồ Định Hân, Đường Ninh, Lê Nặc Ý, Lý Dật Lãng... Đón xem phim Mười anh em vào 21h00 trên SCTV9 từ ngày 27/05/2016.

Theo khampha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ