Cao Bằng: Học sinh nghỉ 6 ngày để phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona

Cao Bằng: Học sinh nghỉ 6 ngày để phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona

Cụ thể: Đối với Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố: Chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc cho học sinh tạm thời nghỉ học từ ngày 3 đến hết ngày 8/2. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc Công văn số: 77/SGD&ĐT ngày 30/1/2020 về việc phòng chống, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra; thực hiện phòng, chống bệnh ưng thư, ti mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, hen phế quản và các bệnh không lây nhiễm khác trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, giai đoạn 2020 – 2025

Đối với với các trường, trung tâm thuộc Sở: Cho học sinh nghỉ từ ngày 3/2 đến hết ngày 8/2/2020. Đồng thời thực hiện nghiêm túc Công văn số: 77/SGD&ĐT nêu trên.

Giám đốc Sở GD&ĐT Cao Bằng yêu cầu, các cơ sở giáo dục chủ động xây dựng kế hoạch giáo dục sau thời gian nghỉ, đảm bảo chương trình giáo dục năm học 2019 – 2020.

Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền đến cán bộ quản lý, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên hạn chế tham gia các hoạt động tập trung đông người; chủ động phối hợp với các cơ sở y tế của địa phương xây dựng kế hoạch khử trùng, phòng chống dịch đối với các đơn vị mình, đặc biệt các cơ sở giáo dục có bếp ăn tập thể và nhà ký túc xá học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ