Cận cảnh căn biệt thự triệu đô, rộng gần 1000m2 của Ngọc Trinh

Căn biệt thự có giá 2 triệu đô nằm giữa lòng Sài Gòn này là món quà mà bạn trai tặng cho Ngọc Trinh nhân dịp sinh nhật.

Trong dịp sinh nhật vừa qua, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "chấn động" khi chia sẻ chuyện được người yêu tặng biệt thự.
Trong dịp sinh nhật vừa qua, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "chấn động" khi chia sẻ chuyện được người yêu tặng biệt thự.

Trong dịp sinh nhật vừa qua, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "chấn động" khi chia sẻ chuyện được người yêu tặng biệt thự trị giá 2 triệu đô (khoảng 50 tỷ đồng). Bất động sản này tọa lạc tại quận 9, TP.HCM gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2.

Bất động sản này được mua với giá là 1 triệu đô. Sau đó, Ngọc Trinh mời kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện nội thất. Nữ hoàng nội y rất tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện khi yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất.

Người đẹp cũng không tiếc tiền khi đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng. Tính cả chi phí tu sửa, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô.

biet-thu-cua-ngoc-trinh-03

Căn biệt thự được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ bằng kính cao cấp tạo một cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Bên trong căn nhà được trang trí với nội thất cao cấp vô cùng xa hoa, lộng lẫy, đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp, bể bơi…

biet-thu-cua-ngoc-trinh-01

Là người yêu thiên nhiên nên Ngọc Trinh thuê người trồng rất nhiều cây xanh và hoa xung quanh nhà. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn thú vị của Ngọc Trinh và những người bạn thân sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

biet-thu-cua-ngoc-trinh-02

Chưa chia sẻ hình ảnh cụ thể bên trong ngôi nhà trị giá 50 tỷ nhưng hình ảnh về căn phòng màu hồng rực rỡ, được trang hoàng cầu kỳ được Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người "phát sốt".

biet-thu-cua-ngoc-trinh-06

   biet-thu-cua-ngoc-trinh-07
Ngoài căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng ở Q.9 - TP.HCM, Ngọc Trinh còn có một căn penthouse cũng hoành tráng không kém từ giai đoạn 2015-2016.

Căn penthouse này có diện tích 200m2, nằm ở tầng 33, thuộc một dự án căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM. Theo ước tính, giá trị căn hộ này là 20 tỷ đồng.

biet-thu-cua-ngoc-trinh-05

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ