Cách mặc không thể "nóng" hơn của Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh đầy nóng bỏng.

Cách mặc không thể "nóng" hơn của Hoa hậu Thùy Dung
Cach mac khong the

Tối 28/08, chung kết " Hoa hậu Việt Nam 2016" diễn ra tại TP.HCM, quy tụ sự có mặt của nhiều hoa hậu, á hậu từng đăng quang những năm về trước.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ, "Hoa hậu Việt Nam 2008" Trần Thị Thùy Dung trở thành tâm điểm chú ý bị mặc chiếc đầm đỏ mận, trễ vai không thể nóng bỏng, quyến rũ hơn.

Cach mac khong the

Thùy Dung thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016".

Ngoài tự tin khoe vẻ gợi cảm của hình thể, Trần Thị Thùy Dung cũng gây thiện cảm bởi sự thân thiết, gần gũi khi trò chuyện trước đám đông.

Khi chương trình diễn ra, một lần nữa Trần Thị Thùy Dung lại khiến cho khán giả truyền hình phải xôn xao, không thể rời mắt khi máy quay hướng về phía ghế ngồi của cô.

Đặc biệt, khoảnh khắc đầy tươi trẻ, cuốn hút của Thùy Dung khi ngồi cận kề á hậu Huyền My cũng được cư dân mạng chia sẻ và hào hứng bình luận.

Được biết, bên cạnh việc là khách mời đến thưởng thức chương trình, Thùy Dung là 1 trong số 6 cựu hoa hậu được mời lên sân khấu để chia sẻ cảm xúc trước khi chào đón tân hoa hậu.

Cach mac khong the

Hình ảnh Thùy Dung ngồi cận kề Huyền My đang được cư dân mạng quan tâm, chú ý.

Trần Thị Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng, cô đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2008" là hoa hậu đầu tên đến từ khu vực miền Trung đất nước.

Tuy nhiên, sau khi sở hữu chiếc vương miện cao quý, trình độ học vấn của Thùy Dung trở thành vấn đề gây tranh cãi suốt một thời gian dài.

Sau 8 năm trưởng thành, hiện tại, Thùy Dung ngày càng xinh đẹp, chín chắn hơn xưa. Cô cũng chọn cuộc sống kín tiếng để tiếp tục theo đuổi những ước mơ của bản thân.

Cach mac khong the
Cach mac khong the
Cach mac khong the

Khoảnh khắc Thùy Dung khoe vẻ quyến rũ trên truyền hình.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ