Ca sĩ Hồng Nhung "đường ai nấy đi" với chồng Tây kém tuổi

GD&TĐ - Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân đã chính thức chia tay chồng Tây.

Ca sĩ Hồng Nhung "đường ai nấy đi" với chồng Tây kém tuổi

Năm 2010, Hồng Nhung bí mật kết hôn với “phi công trẻ” người Mỹ - Kevin Gilmore. Anh kém cô 3 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và từng có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam. Gần 2 năm sau khi kết hôn, họ đón cặp song sinh một trai một gái, tên thân mật là Tôm và Tép. 

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng dù chia tay nhưng hai người vẫn là những người bạn và sẽ chăm sóc con cái. Là người của công chúng, nữ ca sĩ không muốn hai con bị ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội khi bố mẹ chia tay. Cô muốn thông tin chính thức để tránh những tin đồn thất thiệt.

"Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", Hồng Nhung viết trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời động viên của bạn bè.

Cả hai đã quyết định chia tay sau 6 tháng suy nghĩ. Trước đây, ngoài dành những lời âu yếm, tự hào của người mẹ khi chia sẻ về các con, Hồng Nhung cũng luôn dành cho ông xã những lời ngọt ngào. Với Hồng Nhung, anh là hình mẫu đàn ông chững chạc, hiểu biết và giàu trách nhiệm với gia đình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.