Cà Mau: Sôi nổi Hội thi “Tiếng hát giáo viên”

GD&TĐ - Hội thi “Tiếng hát giáo viên lần thứ III” năm 2018 tỉnh Cà Mau với sự tham gia của 900 thầy cô giáo diễn ra từ ngày 17 - 19/11/2018.

Tiết mục biểu diễn tại Hội thi
Tiết mục biểu diễn tại Hội thi

Hội thi do Công đoàn ngành Giáo dục Cà Mau phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức.

Tham gia hội thi năm nay có 46 đơn vị, trường học, được chia làm 2 bảng. Trong đó, bảng A là khối trực thuộc Sở GD&ĐT; bảng B gồm các Phòng GD&ĐT huyện, thành phố, các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và Phân hiệu Đại học Bình Dương.

Hội thi Tiếng hát giáo viên tỉnh Cà Mau năm nay có 147 tiết mục, với khoảng 900 thầy cô giáo là diễn viên không chuyên tham dự gồm các thể loại: Đơn ca, Song ca, Tam ca và Tốp ca. Trong đó, Đơn ca có số thí sinh đăng ký nhiều nhất, với 51 tiết mục.  

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau Đặng Thùy Phương, Phó trưởng Ban thường trực Hội thi, cho biết: “Hội thi là dịp để đội ngũ nhà giáo giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh sau những ngày, giờ lên lớp. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong các nhà trường thêm phát triển. ...”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.