Cà Mau: 8 thí sinh vào chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh

GD&TĐ - Tại tỉnh Cà Mau vừa diễn ra Cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh 2019 dành cho học sinh THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

8 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.
8 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Tham dự đêm chung kết có đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cùng đại diện các trường THCS, THPT có thí sinh tham gia dự thi.

Cuộc thi “Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh 2019” là sân chơi bổ ích cho tất cả các em học sinh nhằm rèn luyện kỹ năng tranh biện và nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình. Đây chính là hành trang để các em vững tin, nuôi dưỡng và biến ước mơ trở thành hiện thực trong tương lai.

Sau 3 vòng thi, 8 thí sinh đến từ các trường THCS - THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã không ngừng nỗ lực rèn luyện để hội tụ đủ kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh tự tin bước vào vòng thử thách cuối cùng - vòng Chung kết cuộc thi “Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh”. Thí sinh tham dự vòng chung kết có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Thí sinh Nguyễn Hương Giang, học sinh Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển tham dự vòng chung kết cuộc thi với chủ đề “Bạo lực gia đình”.
Thí sinh Nguyễn Hương Giang, học sinh Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển tham dự vòng chung kết cuộc thi với chủ đề “Bạo lực gia đình”. 

Theo ông Lê Anh Quân, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Trường Việt Anh: Trường luôn tâm huyết trong sứ mệnh tạo nên những thế hệ người Việt trẻ tinh anh ngoại ngữ, mang trong mình bản lĩnh của những công dân toàn cầu, sánh vai cùng bè bạn năm châu và hội nhập quốc tế.

“Trường cố gắng thực hiện tốt vai trò xã hội của mình thông qua các chương trình, sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh. Đây cũng chính là động lực để trường không ngừng cải thiện, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục”, ông Quân chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".