Big C, GO! bán thịt lợn phi lợi nhuận phục vụ khách hàng dịp Tết

Hệ thống Big C, GO!- thành viên của Tập đoàn Central Retail  vừa ra thông báo cam kết bán thịt lợn tươi với giá vốn trên toàn hê%3ḅ thống.

Giá cao, các bà nội trợ đang phải cân nhắc, đắn đo khi mua thịt lợn phục vụ bữa cơm gia đình
Giá cao, các bà nội trợ đang phải cân nhắc, đắn đo khi mua thịt lợn phục vụ bữa cơm gia đình

Nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và khách hàng, cũng như hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt, cũng như giúp cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn, hệ thống Big C, GO!- một thành viên của Tập đoàn Central Retail đã gửi thông báo cam kết bán thịt lợn tươi với giá vốn kể từ ngày 28/12/2019 đến Tết Nguyên đán.

Đây cũng là nỗ lực của Tập đoàn Central Retail đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu bình ổn giá thịt lợn giai đoạn này nói riêng và giá thực phẩm nói chung trong giai đoạn cao điểm của Tết Nguyên đán nói chung. 

Bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết: Thời gian gần đây, giá thịt lợn tăng cao kỷ lục. Sự tăng giá phi mã này đã tác động không nhỏ đến bữa cơm gia đình, kéo theo sự tăng giá rất cao của nhiều ngành thực phẩm khác kể cả không phải những sản phẩm chế biến từ thịt lợn và gây khó khăn cho việc kinh doanh của người dân.

Đặc biệt, nhu cầu về thịt lợn trong dịp Tết năm nay tăng nhanh khiến giá cả mặt hàng này càng trở nên khó kiểm soát.  Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng, chúng tôi cam kết bán thịt lợn không lợi nhuận, giúp cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn, đón Tết trọn vẹn hơn.

Được biết, ngoài hành động cụ thể chung tay cùng Chính phủ trong việc bình ổn giá thịt lợn, để cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về thực phẩm trong dịp Tết này, Big C, GO! liên tục phối hợp với các Bộ, ban, ngành và các địa phương tổ chức Tuần hàng nông sản và đặc sản địa phương tại hệ thống của mình. Đây sẽ là những lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng dịp cuối năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.