Biểu cảm của mẹ khi đẻ rồi mới biết giới tính con trái ngược hoàn toàn với kết quả siêu âm

Dù kết quả siêu âm là mang thai bé gái thế nhưng đến khi chào đời lại một bé trai, bà mẹ này đã sửng sốt tột độ và điều này đã thể hiện rõ trên khuôn mặt của cô.Biểu cảm khiến dân mạng "cười ra nước mắt" của bà mẹ khi đẻ rồi mới biết giới tính con trái ngược hoàn toàn với kết quả siêu âm

Biểu cảm của mẹ khi đẻ rồi mới biết giới tính con trái ngược hoàn toàn với kết quả siêu âm

Khi cô Nancy Ray đến từ Raleigh, Bắc Carolina,(Mỹ) chuẩn bị sinh đứa con thứ ba, cô đã được chẩn đoán sẽ sinh một bé gái. Thế nhưng khi đang bế đứa con mới ra đời của mình cô Nancy nhìn xuống dưới và thốt lên đầy sửng sốt "CÁI GÌ THẾ NÀY?".

May mắn nhiếp ảnh gia Lauren Jolly đã có mặt ở đó và chụp lại chính xác khoảnh khắc mà cô Nancy phát hiện ra đứa con cứ ngỡ là con gái lại biến thành trai.

Nancy và chồng cô, anh Will không muốn sự bất ngờ nữa và quyết định rằng đối với đối con thứ ba họ sẽ đi siêu âm giới tính. Như đã giải thích trong một bài đăng trên blog, cặp vợ chồng đã có hai bé gái và chồng cô muốn biết giới tính của em bé thứ ba sẽ ra sao vì "anh ấy muốn có thời gian để lo liệu nếu chúng tôi có cô con gái thứ ba".

Biểu cảm choáng váng nói không nên lời của của cô Nancy khi biết giới tính của con

Biểu cảm choáng váng nói không nên lời của của cô Nancy khi biết giới tính của con.

Vì vậy, vào ngày 19/7/2018, cặp vợ chồng đã đi siêu âm và yêu cầu bác sĩ viết giới tính của em bé vào một phong bì và sau khi mở ra cả hai vợ chồng thấy may mắn đã tìm đến họ một lần nữa - họ sẽ có thêm một cô con gái.

Cô Nancy dự sinh vào ngày 10/12, nhưng đứa con của cô mãi đến ngày thứ 13 mới ra đời. Lúc đó Nancy đã liên lạc với nhiếp ảnh gia Lauren Jolly để chụp bộ ảnh nhân dịp đặc biệt này.

"Nancy đang mong đợi bé gái thứ ba vào tháng 12 năm ngoái và đã thuê tôi ghi lại quá trình sinh nở. Sau một tuần dài bị ốm, Nancy chuyển dạ. Tôi nhận được cuộc gọi và đến trung tâm sinh nở vừa kịp lúc để chụp ảnh em", Lauren Jolly chia sẻ với CafeMom.

Trước đó cặp vợ chồng đi siêu âm và được tiết lộ mang thai bé gái

Trước đó cặp vợ chồng đi siêu âm và được tiết lộ mang thai bé gái.

Thế nhưng khi ra đời lại là một bé trai

Thế nhưng khi ra đời lại là một bé trai.

Nancy chỉ ở trung tâm sinh đẻ tổng cộng hai tiếng trước khi đứa con chào đời. "Cô ấy bế con trong bồn tắm và sau đó bế "cô bé" lên giường. Khoảng 10 phút sau, các bác sĩ chuẩn bị cắt dây rốn của em bé và Nancy kêu lên: "CÁI GÌ THẾ NÀY? Đây có phải là một bé trai không?"", nhiếp ảnh gia Lauren nhớ lại.

Đó là sự thật, kết quả siêu âm bị sai và anh Rays lẫn cô Nancy giờ là có thêm một cậu con trai nhỏ bé.

"Will lập tức kiểm tra lại và quỳ xuống", Lauren tiếp tục: "Tất cả chúng tôi đều sốc và không thể ngừng cười". Người cha thậm chí còn nhanh chóng nhấc chân chàng trai nhỏ của mình lên chỉ để kiểm tra lại.

Chẳng ai có thể tin nổi điều bất ngờ này lại có thể xảy ra

Chẳng ai có thể tin nổi điều bất ngờ này lại có thể xảy ra.

Cặp vợ chồng đã quyết định đặt tên cho em bé Beaufort, một cái tên mà họ đã chọn ra bốn năm trước khi mang thai con gái Milly.

Milly, con gái của cả hai đã muốn có em trai ngay từ đầu, vì vậy bé rất vui mừng khi cuối cùng cũng có một em trai.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Lauren Jolly đã tạo nên một cơn sốt. Trên Instagram của anh Ray, bức ảnh đã được hơn 6.600 lượt yêu thích chỉ trong ba ngày.

"Tôi rất vui vì mình đã ở đó để ghi lại khoảnh khắc này - đó là điều kỳ diệu của nhiếp ảnh sinh nở", cô Laura chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.