Bị bố bạn gái chê nghèo, nam ca sĩ “triệu view” tậu hẳn cơ ngơi hoàng tráng khiến ai cũng trầm trồ

Châu Khải Phong hoạt động khá sôi nổi trong làng nhạc nhưng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Mới đây, anh lần đầu tiên tiết lộ chốn đi về tại TP HCM.

Bị bố bạn gái chê nghèo, nam ca sĩ “triệu view” tậu hẳn cơ ngơi hoàng tráng khiến ai cũng trầm trồ

Căn hộ của Châu Khải Phong nằm ở tầng 19 của một khu chung cư tại huyện Bình Chánh, là thành quả sau thời gian dài lao động nghệ thuật miệt mài.

Sinh ra lớn lên ở Nghệ An, thuở mới vào nghề có lúc trong người Châu Khải Phong chỉ còn 20 nghìn “dằn túi”. Sau này, nam ca sĩ từng tiết lộ trong quá khứ anh còn bị bố bạn gái không đồng ý cho cưới vì quá nghèo.

Đi lên từ số 0, 10 năm lăn lộn trong nghề có mặt ở khắp các sàn diễn từ hội chợ, tới đám cưới, sự kiện nhìn khối tài sản của nam ca sĩ chắc hẳn ai cũng bất ngờ.

Ngoài xe, đồ hàng hiệu nam ca sĩ sở hữu thêm 1 căn hộ nhỏ xinh trên tầng 19.

Empty
Được biết, căn hộ của Châu Khải Phong nằm trên một khu chung cư tại quận Bình Chánh, TP HCM.

Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho biết, vì phải di chuyển liên tục nên anh muốn có một không gian gọn gàng, vừa đủ để nghỉ ngơi, thư giãn.Empty

Tuy là nam giới nhưng Châu Khải Phong rất thích nấu nướng nên anh khá chăm chút cho góc bếp. Theo anh, việc ăn cơm nhà rất quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe.

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, quê Nghệ An, cao 173 cm. Châu Khải Phong từng đoạt giải nhất Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn quốc 2004, giải nhì Sao Mai khu vực miền Trung 2007. Anh yêu thích ca sĩ Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ