Bị bắt vì đưa tiền giả cho hôn thê trước ngày cưới

Vì thiếu tiền để chuẩn bị cưới nên một quân nhân tại Malaysia đã in tiền giả rồi đưa cho vị hôn thê của mình.

Bị bắt vì đưa tiền giả cho hôn thê trước ngày cưới

Hiện hạ sĩ quan (28 tuổi), không được tiết lộ danh tính, đã bị bắt vì tàng trữ tiền giả, The Star đưa tin.

Bị bắt vì đưa tiền giả cho hôn thê trước ngày cưới
Ảnh minh họa: Asia One.

Tổng cộng, anh đã đưa cho vợ sắp cưới của mình 4.000 Ringgit (gần 28 triệu đồng) để chuẩn bị cho ngày trọng đại vào hôm 30/3 tới.

Tuy nhiên, cô đã nghi ngờ và gặng hỏi vị hôn phu của mình về số tiền này. Chú rể tương lai nói đã rút tiền từ cây ATM, thậm chí anh ta còn đưa cho vợ sắp cưới một hóa đơn rút tiền mà anh ta nhặt từ thùng rác cạnh máy rút tiền.

Điều này khiến cô cho rằng vị hôn phu của mình đã rút phải tiền giả nên đã khuyên anh ta báo cảnh sát. Mặc dù biết sự thật không phải như vậy, nhưng nam quân nhân vẫn làm theo lời vợ với hy vọng ngân hàng sẽ đưa tiền thật để thay thế số tiền giả đang có.

Cảnh sát Stanley Jonathan Ringgit tại đồn cảnh sát Sibu, bang Sarawak hôm 17/2 cho biết, nghi phạm quả thực đã rút tiền từ tài khoản của anh ta vào hôm 15/2, nhưng không tiết lộ rõ số tiền mà anh ta đã giao dịch.

"Điều tra cho thấy nghi phạm đã mất 3 ngày để in tiền giả tại một doanh trại quân đội vào đầu tháng này", cảnh sát Stanley nói.

Nghi phạm bị bắt vào lúc 19h15 ngày 16/2. Cảnh sát đã thu giữ 55 tờ 50 Ringgit và 100 Ringgit giả, một tờ 100 Ringgit thật và một máy in của doanh trại.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ