Bệnh viện Bạch Mai: Trung tâm khám bệnh và điều trị trong ngày sẵn sàng đón bệnh nhân

GD&TĐ - Mọi công tác tiếp đón, phòng dịch, y bác sĩ... của Trung tâm khám bệnh và điều trị (tòa nhà 9 tầng) - Bệnh viện Bạch Mai đã sẵn sàng để người dân yên tâm đến khám bệnh.

Người bệnh có thể mua thuốc ngay tại quầy.
Người bệnh có thể mua thuốc ngay tại quầy.

Theo đó, trong tuần tới Bệnh viện Bạch Mai sẽ hoàn thành cách ly (tại tầng 9, tòa nhà 9 tầng) cho một số nhân viên y tế sau khi đi chống dịch Covid-19 giúp các tỉnh.

Cụ thể, Trung tâm Khám bệnh và điều trị trong ngày (tòa nhà 9 tầng) sẽ được tiêu độc khử trùng để đón tiếp bệnh nhân trở lại khám bệnh.

Phía trong quầy làm thủ tục được dán vị trí đứng đảm bảo giãn cách.
Phía trong quầy làm thủ tục được dán vị trí đứng đảm bảo giãn cách.

Thông tin với báo chí, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết sang tuần cả toà nhà 9 tầng sẽ chỉ phục vụ khám bệnh cho bệnh nhân ngoại trú.

"Mọi công tác tiếp đón, phòng dịch, đội ngũ y bác sĩ... đều đã sẵn sàng để người dân yên tâm đến khám tại bệnh viện...", GS.TS Tuấn chia sẻ.

Trước đó, theo thống kê của Bệnh viện Bạch Mai, tổng số nhân viên y tế được cách ly tại tầng 9 tòa nhà 9 tầng là 34 người. Đây là những nhân viên y tế được cử đi hỗ trợ các địa phương chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Trong đó, có 16 người đi Bắc Giang, 7 người đi Bắc Ninh, còn lại đi Hà Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Binh sĩ Ukraine nạp đạn súng cối tấn công về phía các cứ điểm của Nga tại Pokrovsk.

Cơ hội cuối cùng đã mất

GD&TĐ - Quân đội Ukraine đã mất cơ hội cuối cùng để rời khỏi Krasnoarmeysk (Pokrovsk), vì lực lượng Nga đã chặn mọi tuyến đường ra khỏi thành phố.

Vietjet thuộc nhóm thương hiệu hàng không lớn nhất ASEAN 2025

Vietjet thuộc nhóm thương hiệu hàng không lớn nhất ASEAN 2025

GD&TĐ - Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.

Tác giả Trần Thị Kim Lý (đứng giảng) tại một buổi tập huấn về khai vấn. Nguồn: VVOB

Lời khuyên từ cán bộ quản lý: Trợ lực hay rào cản trong bồi dưỡng chuyên môn

GD&TĐ - Với kinh nghiệm đồng hành cùng dự án TALK của VVOB tại Việt Nam - chương trình hỗ trợ thiết lập môi trường học tập giàu ngôn ngữ và nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên và cán bộ quản lý - nhóm tác giả thường xuyên chứng kiến một “nghịch lý” thú vị: Cán bộ quản lý (CBQL) có nên đưa ra lời khuyên khi giáo viên gặp khó khăn chuyên môn hay không?