Bé gái tuổi 12 tự mua BMW 7 Series bằng tiền của mình

Một bé gái đến từ Thái Lan đã tích lũy đủ tiền mua một chiếc BMW 7-Series mới tinh nhân dịp sinh nhật 12 của mình.

Chuyên gia trang điểm nhí bên chiếc BMW 7-Series trong sinh nhật tuổi 12.
Chuyên gia trang điểm nhí bên chiếc BMW 7-Series trong sinh nhật tuổi 12.

Natthanan Sannunrat hay còn gọi là Pear là chuyên gia trang điểm nhí nổi tiếng với những video hướng dẫn trang điểm trên Youtube trong vài năm gần đây.

Mặc dù chưa đủ tuổi lái xe nhưng cô bé đã vừa sở hữu một chiếc BMW 7 Series mua bằng chính số tiền mình kiếm được.

Được biết, đầu tháng này là sinh nhật của cô và đấy chính là lý do để Pear tự thưởng cho mình một chiếc xe ưa thích.

Ước tính giá trị của xe vào khoảng 190.000 USD. Cô bé chưa đủ tuổi lái xe nên tạm thời chiếc xe sẽ do ba mẹ cô quản lý cho đến khi cô trưởng thành.

Tài không đợi tuổi, bé gái mua BMW 7 Series ở tuổi 12 - ảnh 1
 Cô bé 12 tuổi tự mua xe bằng chính sức lao động của mình.

Nhưng có thể ngay cả khi Pear đủ tuổi cô bé cũng sẽ không lấy lại chiếc xe vì chiếc xe mơ ước của cô là Porsche. Với tốc độ nổi tiếng và những cố gắng vượt trội của bản thân, mục tiêu này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực trong 6 năm tới hoặc ngắn hơn.

“Cháu chỉ cảm thấy thích thú với công việc đó và ước mơ được trở thành chuyên gia trang điểm. Mọi kiểu trang điểm cháu nhìn thấy thì đều muốn thử làm nó.

Trang điểm kiểu tự nhiên, trang điểm lạ mắt hay kiểu đặc biệt nào đó mà cháu học ở Youtube cháu đều muốn thử nghiệm. Cháu muốn trở thành một nghệ sĩ trang điểm thực thụ suốt đời", Pear chia sẻ.

Kể từ khi nổi tiếng trên mạng bằng các video trang điểm, Nong Pear đã được Sister Makeup tuyển dụng và có mặt trong tuần lễ thời trang London, nơi mà cô bé trang điểm cho các người mẫu.

Kênh Youtube của cô bé có hàng triệu lượt theo dõi và sự nổi tiếng của Pear chắc chắn không dừng lại ở đó.

Theo Thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.