Bé gái 20 tháng tuổi bị bố bạo hành dã man rồi nhốt vào chuồng chó, nhưng nguyên nhân mới sững sờ

Một bé gái 20 tháng tuổi bị bố đánh đập dã man rồi nhốt vào chuồng chó khiến mọi người phẫn nộ.

Bé gái 20 tháng tuổi bị bố bạo hành dã man rồi nhốt vào chuồng chó, nhưng nguyên nhân mới sững sờ

Những hình ảnh một bé gái bị nhốt trong lồng, bị xích cổ, hoặc nằm trên đất và bị giẫm lên mặt, đang được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua. Ngoài ra còn có những hình ảnh các vết thâm tím trên cơ thể em. Cộng đồng mạng nghi ngờ bé gái đã bị lạm dụng một thời gian dài.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Cảnh sát Triều Châu vào cuộc điều tra xác nhận bé gái này 20 tháng tuổi ở Triều An, Triều Châu (Quảng Đông). Bố bé là Xu Tang đã ly hôn với mẹ bé tên Xu Moting vào cuối năm 2018. Sau ly hôn, cô bé Xu Xuan - con thứ 2 - được toà phân cho bố nuôi. 

Theo người đăng tin và chia sẻ những bức ảnh, ông bố suốt ngày viện cớ đàn ông chịu nhiều áp lực để ra tay bạo hành vợ và con gái. Đứa trẻ bị thương khắp cơ thể nhưng người vợ vì quá sợ chồng nên không dám báo cáo với chính quyền.

Ông bà ngoại đứa trẻ cũng biết việc này nhưng cũng không hé môi nửa lời với bất kỳ ai vì sợ điều tiếng, đồng thời ảnh hưởng đến gia đình của đứa con gái út trong nhà (em gái của người vợ trong câu chuyện). Vậy nên, 2 ông bà đã ra sức khuyên nhủ con gái lớn ráng nhẫn nhịn, không nên ly hôn.

Một hôm khi không thể chịu nổi nữa, người mẹ quyết định đem tất cả bằng chứng bao gồm hình ảnh và video clip chứng tỏ con gái bị bố bạo hành dữ dội, đến nhờ luật sư tư vấn. Thế nhưng, luật sư cho rằng những bằng chứng này chưa đủ mạnh để kết tội người chồng.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, đồng loạt lên án người đàn ông hung bạo, đánh đập vợ con không thương tiếc.

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao chia sẻ câu chuyện bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó vì “làm ồn” khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng cọp gây phẫn nộ.

Bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng cọp gây phẫn nộ.

Theo báo chí địa phương, những người hàng xóm của người phụ nữ này kể lại rằng cậu bé bị nhốt vì đã “làm phiền” lúc mẹ cậu bé đang đánh mạt chược. Những hình ảnh cậu bé bị nhốt trong chuồng chó lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc hết sức phẫn nộ.

Được biết, cái chuồng chó nhốt cậu bé vốn thuộc về một người khác. Cậu bé bị nhốt trong chuồng khoảng hơn 10 phút. Không rõ ai đã mở cửa cho cậu bé ra ngoài.

Mẹ cậu bé là bà Jiang, 35 tuổi, thừa nhận đã nhốt con mình vào chuồng vì cậu bé làm ồn. Tuy nhiên, bà ta phủ nhận đang chơi mạt chược vào lúc đó. Bà ta nói rằng lúc đó chỉ đặt cậu bé vào chuồng một lát nhưng những đứa trẻ đang chơi gần đó đã khóa cửa chuồng lại.

Jiang nói rằng bà sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Jiang là một người mẹ đơn thân, chỉ sống với con trai và không được gia đình trợ cấp.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.