Bất ngờ xuất hiện hố tử thần khổng lồ cạnh ô tô đang đậu

Ông Hải đã phải hổn hển cố gắng thoát thân khi chiếc xe ô tô của ông suýt chút nữa bị rơi xuống hố tử thần khổng lồ ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Ông Hải đã vô cùng hốt hoảng khi chiếc xe đang đứng trên đường thì bị nghiêng về một bên.
Ông Hải đã vô cùng hốt hoảng khi chiếc xe đang đứng trên đường thì bị nghiêng về một bên.
Khi đang trên đường đi làm, ông Thanh Hải, 43 tuổi đã không may gặp nạn khi chiếc xe của ông bị nghiêng đến một nửa xuống hố tử thần khổng lồ nằm ngay trên trục đường chính ở Quảng Châu, Trung Quốc.
Hố tử thần này có đường kính rộng tới 4-5 mét bất ngờ được “tạo ra” do một sự cố đường ống dẫn nước đúng thời điểm chiếc xe ô tô của ông Hải đang đứng tại đây. Cũng may mắn cho trường hợp của ông Hải, khi chiếc xe của ông đã không bị “nuốt chửng” và ông vẫn có thể ra được ngoài mặc dù đã rất sợ hãi.
Bất ngờ xuất hiện hố tử thần khổng lồ khi ô tô đang đứng trên đường 2
Xe cần cẩu tới kéo chiếc xe lên.
“Khi tôi ngả người ra phía sau chiếc ghế, tôi cảm thấy có một sự rung nhẹ. Bỗng nhiên, chiếc xe di chuyển, tôi đã phanh gấp lại nhưng không phải nó bị trượt lùi mà là lật sang một bên”, ông Hải nói. Nhìn ra bên ngoài cửa số ông Hải giật mình khi thấy một cái hố khổng lồ nằm ngay trên mặt đường nhựa và hai bánh xe của ông đã bị rơi vào chiếc hố. Theo bản năng, ông đã hốt hoảng tìm cách mở cửa ra bên ngoài trước khi chiếc xe bị “nuốt trọn”.
“Điều gì sẽ xảy ra nếu người tham gia giao thông đang di chuyển với tốc độ lớn mà gặp phải đúng lúc chiếc hố này và bị thụt sâu xuống lòng đất”, ông Hải ái ngại nói thêm.
Các kỹ sư cho biết nguyên nhân dẫn tới hố khổng lồ này là do một đường ống dẫn nước thải đã bị hỏng khiến nước bị rò rỉ trong lòng đất và xói mòn chúng khiến đất bị sụt tạo ra hố lớn trên đường.
Bất ngờ xuất hiện hố tử thần khổng lồ khi ô tô đang đứng trên đường 3
Hố tử thần có đường kính rộng tới 4-5 mét bất ngờ xuất hiện trên đường.
Đây không phải là lần đầu tiên những hố tử thần khổng lồ xuất hiện ngay trên mặt đường hay bên trong một tòa nhà ở Trung Quốc. Cách đây vài ngày, một hố tử thần khổng lồ có miệng rộng khoảng 5-6 mét cũng “nuốt chửng” chiếc xe tải đang đi trên đường ở tỉnh Nam Ninh (Trung Quốc).
Cơ quan chức năng đã tiến hành các cuộc điều tra để sớm khắc phụ và ngăn chặn những tình huống nguy hiểm trên khi người dân tham gia giao thông.
Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ