Bất ngờ lời nhắn gửi người thân của nghi phạm sát hại 2 nữ sinh ở Hà Nội

Đêm trước khi xảy ra vụ thảm án, nghi phạm trong vụ án giết hại 2 nữ sinh ở phòng trọ đã nhắn nhủ với người cháu bằng tuổi mình hãy chăm sóc cho bố mẹ nếu chẳng may nghi phạm xảy ra chuyện.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 16/9 tại ngôi nhà 5 tầng ở Nghĩa Đô khiến 2 nữ sinh tử vong, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tổ chức khám nghiệm, điều tra.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Bệnh viện E xác nhận, nghi phạm trong vụ việc hiện cũng đã tử vong sau khi được cấp cứu.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Giàng A Thắng (cháu họ của nghi phạm Giàng A Dông) cho biết: "Sáng nay tôi nhận được cuộc gọi từ gia đình chú Dông thông báo về tình hình nên tôi đi thẳng vào viện để tìm chú. Tôi thật sự sốc và đau đớn".

Theo chia sẻ của Giàng A Thắng, Thắng và Dông là chú cháu nhưng bằng tuổi, cùng là sinh viên năm cuối một trường đại học, ở chung phòng ký túc xá với nhau.

Đêm trước khi xảy ra vụ án mạng, Thắng và Dông cùng một số người bạn có uống rượu, sau đó cùng về nhà ngủ. Tuy nhiên, đến sáng thì Thắng không thấy Dông đâu, sau đó, Thắng nhận được điện thoại của gia đình Dông thông báo về sự việc.

Cũng theo cháu họ của đối tượng, trong cuộc rượu đêm qua, Dông có nhắn nhủ với Thắng về việc chăm lo cho bố mẹ mình, tuy nhiên, tưởng là chuyện đùa nên Thắng không suy nghĩ nhiều mà chỉ dặn Dông cứ yên tâm: "Tôi nhớ chú Dông có nói với tôi trong cuộc rượu tối qua: Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà. Lúc ấy tôi cũng không suy nghĩ gì chỉ nói "yên tâm đi, nhưng hôm nay tao cũng không cho mày đi đâu hết", cháu họ của đối tượng nhớ lại.

Theo Giàng A Thắng, gần đây chuyện tình cảm giữa Dông và người yêu có trục trặc, bản thân Thắng cũng từng gặp người yêu của Dông.

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 16/9, một vụ án mạng xảy ra khiến 2 nữ sinh tử vong với nhiều vết đâm trên người, riêng nghi phạm gây án cũng đã nhảy từ tầng cao xuống đất.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, đây là ngôi nhà được một nhóm sinh viên thuê để ở, các nạn nhân đều còn rất trẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ