Bất chấp chồng xin lỗi, BTV Nguyễn Hoàng Linh “hành động lạ” trên Facebook

Trong khi chồng của BTV Nguyễn Hoàng Linh lên tiếng xin lỗi thì nữ MC này vẫn quyết định thay đổi tình trạng "đã kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân.

Bất chấp chồng xin lỗi, BTV Nguyễn Hoàng Linh “hành động lạ” trên Facebook

Những ngày qua, câu chuyện BTV Nguyễn Hoàng Linh dính nghi án "đường ai nấy đi" với người chồng thứ hai - quay phim Mạnh Hùng, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ thừa nhận chọn nhầm hai đời chồng và sẽ "không ngại" thoát khỏi "địa ngục" lần hai thì nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" còn quyết định bán chiếc xe mới mà Mạnh Hùng tặng cô cách đây ít tháng.  

Ngay sau đó, chồng BTV Nguyễn Hoàng Linh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay vợ. Anh cho biết vợ giận vì không muốn chồng đi công tác nước ngoài.  

BTV Nguyễn Hoàng Linh gây xôn xao vì chia sẻ đầy ẩn ý về việc chọn nhầm hai đời chồng.  

Thậm chí, mới đây, Mạnh Hùng còn lên tiếng xin lỗi Nguyễn Hoàng Linh vì không nghe lời cô. Đồng thời tiết lộ thêm vợ không muốn anh đi công tác nước ngoài là vì lo cho sức khỏe của Mạnh Hùng. 

"Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khỏe của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này. Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ! Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng!", chồng BTV Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ.  

Quay phim Mạnh Hùng cho biết lí do Hoàng Linh giận là vì lo cho sức khỏe của chồng.  

Trong khi đó, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã có những động thái mới sau ít ngày im lặng. Cô đã lặng lẽ thay đổi tình trạng mối quan hệ từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân".

Ngoài động thái khó hiểu này, Nguyễn Hoàng Linh còn âm thầm xóa status tuyên bố chia tay chồng sắp cưới.  

Trong khi đó, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã thay đổi trạng thái quan hệ từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân".  

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ