Anh Thư và Dương Mỹ Linh sau 5 năm giận hờn lại trở thành chị em thân thiết

GD&TĐ - Ít người biết họ quen thân gần 15 năm nay, dù có lúc mối quan hệ bị gián đoạn bởi sự giận hờn.

Anh Thư và Dương Mỹ Linh sau 5 năm giận hờn lại trở thành chị em thân thiết

Anh Thư nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 2000 với hai vai trò người mẫu - diễn viên, sau đó cô cùng chồng cũ và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thành lập công ty đào tạo người mẫu PL. Anh Thư phụ trách chính ở mảng thiếu nhi, nhưng có thời điểm cô dạy catwalk cho một nhóm mẫu tuổi teen, trong đó có Dương Mỹ Linh theo học.

Thấy Dương Mỹ Linh có gương mặt đẹp, ngoại hình sáng, Anh Thư đã huấn luyện và khuyến khích học trò đi thi nhan sắc. Năm 2006, Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau bước ngoặt này, Dương Mỹ Linh được Anh Thư kềm cặp, đào tạo trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Anh Thư - Dương Mỹ Linh mặc ton-sur-ton, giống nhau như chị em

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Dương Mỹ Linh (trái) và diễn viên Anh Thư. Ảnh:Duy Nhất

Giai đoạn đó, Dương Mỹ Linh biểu diễn ở đâu, trang điểm ra sao, catwalk thế nào đều có sự giám sát của Anh Thư. Chưa kể, sự ảnh hưởng lớn của cô giáo còn thể hiện ở thần thái, phong cách ăn mặc, đi đứng của Dương Mỹ Linh. Đến mức, không ít người phải buột miệng nhận xét hai cô trò có quá nhiều điểm giống nhau. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Dương Mỹ Linh phát biểu: "Dương Mỹ Linh là Dương Mỹ Linh, còn Anh Thư là Anh Thư". Đọc bài viết xong, Anh Thư buồn bã vì cảm thấy học trò quá vô tình. "Tôi giận nhưng không nói gì hết, chỉ tự để bản thân xa Linh. Tuy nhiên tôi vẫn giúp Linh những gì có thể trong công việc, có show diễn thời trang hay vai diễn phim mới tôi đều âm thầm giới thiệu qua Linh. Linh cũng biết điều đó". 

Trong 5 năm, từ 2008 đến 2013, Anh Thư - Dương Mỹ Linh không còn thân thiết, không bá vai bá cổ, không cười đùa mỗi khi gặp nhau. Đi đâu gặp Dương Mỹ Linh và được học trò chào, Anh Thư cũng chỉ gật đầu chào lại theo kiểu xã giao. Thỉnh thoảng có việc gì Dương Mỹ Linh vẫn nhắn tin thông báo cho cô giáo, nhưng họ không còn tâm sự, chia sẻ với nhau về cuộc sống.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam năm 2013, một người bạn làm chương trình về chủ đề thầy cô giáo đã mời hai cô trò Anh Thư - Dương Mỹ Linh đến dự. Trong buổi này cả hai giải toả mọi khúc mắc, hiểu lầm. Anh Thư nhớ lại: "Hôm đó tôi khóc như mưa vì ấm ức". 

Sau buổi "làm lành", hai cô trò bắt đầu quan tâm đến nhau nhiều hơn rồi trở nên thân thiết như người nhà. Khi Dương Mỹ Linh có bạn trai, cô cũng dẫn đến để ra mắt Anh Thư. 

Trong 5 năm qua, Anh Thư như người chị ruột thịt của Dương Mỹ Linh, đã cùng cô chia sẻ mọi điều. Khi Dương Mỹ Linh gặp khủng hoảng tinh thần sau chia tay Bằng Kiều, Anh Thư đã bay sang Mỹ cả tháng trời để động viên cô.

Mỗi lần Dương Mỹ Linh về Việt Nam, cô hầu như dành trọn thời gian ở bên cạnh Anh Thư, cùng đi công việc, ăn uống, làm đẹp... Nhìn lại mối quan hệ này, Dương Mỹ Linh tâm sự: "Hai chúng tôi đều từng trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm nên càng thấu hiểu nhau hơn, có thể chia sẻ với nhau nhiều thứ. Đặc biệt, giữa chúng tôi có sự tin tưởng lẫn nhau, điều đó rất quan trọng".

Anh Thư - Dương Mỹ Linh mặc ton-sur-ton, giống nhau như chị em - 2

Sau khi hết hiểu lầm, họ ngày càng thân thiết, có thể chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Mới đây, nhân dịp Dương Mỹ Linh về nước hơn một tháng, cô và Anh Thư đã chụp bộ ảnh kỷ niệm. Họ cùng mặc trang phục giống hệt và để kiểu tóc hao hao nhau. Anh Thư tiết lộ, cô "xúi" Dương Mỹ Linh cắt mái tóc ngắn như mình nhưng Linh không dám, suy nghĩ mãi mới chịu cắt nhưng vẫn còn dài hơn mái tóc của cô.

Hôm nay, 28/5, Dương Mỹ Linh sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục công việc kinh doanh mỹ phẩm. Cô cho biết cuộc sống bây giờ rất ổn định, vui vẻ và thoải mái. Cô cũng đang có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng chưa tìm được người thực sự thích hợp.

Riêng Anh Thư, chỉ với 5 giây tái xuất màn ảnh gây ấn tượng trong Tháng năm rực rỡ, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt khiến "lửa nghề" trong cô đang "cháy" trở lại. Thời gian qua, Anh Thư nhận được tới 3 lời mời tham gia phim điện ảnh và rất nhiều phim truyền hình, nhưng cô chưa chọn được kịch bản ưng ý.

Ngoài ra, Anh Thư cũng đang suy nghĩ về lời mời làm huấn luyện catwalk cho công ty đào tạo người mẫu vừa thành lập của ông bầu Phúc Nguyễn và nam vương Trương Ngọc Tình. Nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên con trai cưng sau cuộc ly hôn với cựu người mẫu Thanh Long. Dương Mỹ Linh hé lộ, Anh Thư có nhiều người đàn ông tán tỉnh nhưng lại khá kén chọn.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.