Ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thuở phải lòng nhau

Ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thuở phải lòng nhau
Anh Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa thuo phai long nhau hinh anh 1 lam_tam_nhu1.jpg

Ngày 29/1, trang Sina đưa tin một số hình ảnh của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từ những năm 2006 được chia sẻ lại. Khán giả thích thú trước biểm cảm của nam diễn viên bên cạnh "vợ tương lai".

Anh Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa thuo phai long nhau hinh anh 2 lam_tam_nhu2.jpg

Lúc này, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang đi quảng bá cho bộ phim Tàu điện ngầm. Đây là lần đầu tiên cặp đôi hợp tác với nhau. Lâm Tâm Như tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái, nhưng Hoắc Kiến Hoa vốn là người ít nói, luôn tỏ ra rụt rè trước những trò đùa của cô bạn đồng nghiệp.

Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai cô gái mù Tinh Tinh đem lòng yêu chàng họa sĩ Vân Tường do Hoắc Kiến Hoa thể hiện.

Anh Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa thuo phai long nhau hinh anh 3 lam_tam_nhu4.jpg

Sau này, Hoắc Kiến Hoa kể lại anh phải lòng Lâm Tâm Như khi hợp tác cùng cô nhưng không dám thổ lộ vì sợ làm mất đi tình bạn giữa hai người.

"Chúng tôi là bạn thân và tôi sợ làm hỏng mối quan hệ đó. 10 năm quen biết, tôi và cô ấy giống như anh em tốt. Thực sự tôi không có nhiều bạn bè thân trong ngành như vậy", anh cho biết.

Anh Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa thuo phai long nhau hinh anh 4 lam_tam_nhu6.jpg

Vì trong lòng có Lâm Tâm Như nên Hoắc Kiến Hoa đã vốn ít nói càng hay xấu hổ. Lâm Tâm Như chia sẻ lúc mới quen biết, Hoắc Kiến Hoa rất chậm chạp trong giao tiếp, không dám nói chuyện trước vì sợ tin đồn tình cảm.

Anh Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa thuo phai long nhau hinh anh 5 lam_tam_nhu7.jpg

Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ vì xấu hổ, anh không thể quay tốt cảnh hôn, khiến cảnh quay này kéo dài tới 7 tiếng đồng hồ. Nhìn hình ảnh, khán giả cũng khen ngợi nhan sắc của cặp đôi vào 14 năm trước.

Anh Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa thuo phai long nhau hinh anh 6 lam_tam.gif

Sau khi phim kết thúc, cặp đôi trở thành bạn bè thân thiết, thường xuyên bị bắt gặp đi siêu thị, đi ăn uống cùng nhau. Nhưng sau 10 năm, họ mới chính thức nên duyên vợ chồng.

Năm 2012, cặp đôi tiếp tục đóng chung trong phim Khuynh thế hoàng phi, từ đó tình cảm càng thêm thắm thiết.

Cặp đôi từng gặp khó khăn khi mới kết hôn do sự phản đối của người hâm mộ. Tuy nhiên, hiện tại hai nghệ sĩ đang có cuộc hôn nhân viên mãn với con gái Tiểu Cá Heo.

Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng là ông bố yêu chiều con. Anh cũng sẵn sàng dành thời gian chăm sóc con gái để vợ đi đóng phim, tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.