An Giang tập huấn cho công chức ứng dụng Digital Marketing trong du lịch

GD&TĐ - An Giang tập huấn ứng dụng Digital Marketing trong du lịch cho hơn 50 nhân sự tại các Phòng Văn hóa Thông tin huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

An Giang tập huấn ứng dụng Digital Marketing trong du lịch. (Ảnh: Trọng Nhân)
An Giang tập huấn ứng dụng Digital Marketing trong du lịch. (Ảnh: Trọng Nhân)

Sáng 8/7, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn khai mạc lớp tập huấn “Ứng dụng Digital Marketing trong du lịch”.

Theo các chuyên gia, Digital Marketing là một lĩnh vực quan trọng đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và nhu cầu người dùng ngày càng cao, Digital Marketing đã không ngừng cập nhật và phát triển để phù hợp với các xu hướng mới.

Tham gia khóa học có hơn 50 học viên là đại diện Phòng Văn hóa Thông tin các huyện, thị xã và thành phố, các doanh nghiệp, khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

1000025645.jpg
1000025647.jpg
Các học viên tham gia lớp tập huấn. (Ảnh: Trọng Nhân)

Trước đây, các chiến lược Digital Marketing thường tập trung vào việc sử dụng các nền tảng truyền thống như website, email và banner quảng cáo. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của mạng xã hội và sự phát triển của các thiết bị di động, các chiến dịch Digital Marketing mở rộng và đa dạng hóa.

Lớp tập huấn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, khu điểm du lịch tiếp cận với những công cụ tiếp thị số (Digital marketing), kênh quảng bá dịch vụ, phân phối trực tuyến, tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lý nhất đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm du lịch của địa phương.

Các học viên được tìm hiểu về tầm quan trọng và ảnh hưởng của truyền thông trong lĩnh vực du lịch; phân tích xu hướng hiện tại trong việc tiêu thụ truyền thông số; công cụ để theo dõi và phân tích số liệu truyền thông, kỹ thuật đo lường hiệu suất truyền thông cho các kênh (CPA: Cost Per Action; CPC.....).

Đồng thời, họ được thực hành phân tích hiệu suất của một chiến dịch truyền thông bằng số liệu, làm một kế hoạch truyền thông theo yêu cầu.

1000025646.jpg
Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phát biểu khai mạc lớp tập huấn. (Ảnh: Trọng Nhân)

Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang mong muốn, sau khi kết thúc lớp tập huấn, học viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng mới vào thực tiễn công việc.

Qua đó, họ sẽ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Giá của thi trên mạng

GD&TĐ - Một phụ huynh có con đang học tại Trường Tiểu học Ngô Quyền (Đà Nẵng) đã mất 55 triệu đồng vì đăng ký cho con dự cuộc thi viết chữ đẹp trên mạng.

MIT miễn học phí cho sinh viên đến từ gia đình thu nhập thấp.

MIT miễn học phí cho sinh viên

GD&TĐ - Từ học kỳ mùa Thu năm 2025, Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), sẽ miễn học phí cho sinh viên thuộc gia đình có thu nhập dưới 200 nghìn USD.