An Giang hướng dẫn triển khai đổi mới đánh giá môn Tiếng Việt lớp 4

GD&TĐ - Sở GD&ĐT An Giang tổ chức tập huấn triển khai đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27, đổi mới đánh giá môn Tiếng Việt lớp 4.

An Giang tổ chức tập huấn đổi mới đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27.
An Giang tổ chức tập huấn đổi mới đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27.

Sáng 16/9, Sở GD&ĐT An Giang khai mạc lớp tập huấn hướng dẫn giáo viên đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT, đổi mới đánh giá môn Tiếng Việt lớp 4 cho chuyên viên Phòng GD&ĐT 11 huyện, thị xã, thành phố; cán bộ quản lý và tổ trưởng chuyên môn khối lớp 4 tại các trường tiểu học trong tỉnh.

Ông Nguyễn Quốc Khanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Quốc Khanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang phát biểu khai mạc.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên chia sẻ những điểm mới trong việc đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27/2022/TT-BGDĐT, về đổi mới đánh giá môn Tiếng Việt lớp 4 tại trường tiểu học.

Cùng đó, Sở GD&ĐT An Giang tổ chức triển khai Chuyên đề "Tăng cường phát triển năng lực Toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trực quan" cho Chuyên viên 11 Phòng GD&ĐT phụ trách chuyên môn tiểu học và giáo viên dạy lớp 1, lớp 2, lớp 3.

Đại biểu tham dự tập huấn.

Đại biểu tham dự tập huấn.

Theo Sở GD&ĐT An Giang, sau tập huấn, Phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai lại cho tất cả cán bộ, giáo viên tại đơn vị góp phần thực hiện thành công Chương trình GDPT 2018 đối với cấp tiểu học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chiếc xe đưa đón học sinh bị lật khiến nhiều người bị thương.

Lật xe đưa đón học sinh ở Gia Lai

GD&TĐ - Xe chở khoảng 20 học sinh các trường THCS và THPT ở Gia Lai bị lật khiến nhiều em bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khi thấy con đổ lỗi, cha mẹ cần đồng hành giúp con hình thành kỹ năng nhận trách nhiệm. Ảnh: Hoàng Toàn.

Dạy trẻ biết nhận lỗi, không đổ thừa

GD&TĐ - Trong hành trình trưởng thành của con trẻ, việc mắc sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Việc dạy trẻ tự nhận lỗi, không đổ thừa cho người khác sẽ ảnh hưởng đến nhận thức đúng và sai của trẻ sau này.