An Giang: Hội thảo nâng chất lượng dạy học và ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024

GD&TĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dạy học và ôn tập thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.

An Giang tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
An Giang tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Sáng 10/3, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phối hợp với UBND huyện Tri Tôn tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dạy học và ôn tập thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tham dự Hội thảo có ông Trần Tuấn Khanh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang và ông Trần Minh Giang – Phó Chủ UBND huyện Tri Tôn đồng chủ trì hội nghị, cùng lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDTH-GDTX, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tri Tôn, thành viên Hội đồng cốt cán các môn học cấp tỉnh, lãnh đạo và 120 giáo viên các trường THPT trên địa bàn huyện Tri Tôn.

Ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phát biểu khai mạc Hội thảo.
  • Ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phát biểu khai mạc Hội thảo.

Tại Hội thảo, các trường THPT, trường THCS và THPT, Trường Trung cấp nghề DTNT An Giang trên địa bàn huyện Tri Tôn đánh giá, rút kinh nghiệm công tác dạy học và thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và các năm qua. Qua đó, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, nâng cao điểm bình quân các bài thi; giảm độ chênh lệch giữa điểm học bạ với điểm bình quân thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và các năm tiếp theo.

Hội thảo cũng nhằm tăng cường công tác quản lý, công tác chỉ đạo thực hiện kế hoạch giáo dục trong nhà trường, kế hoạch ôn tập thi tốt nghiệp THPT của trường, của tổ chuyên môn; đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, hoàn thành chương trình giáo dục phù hợp với khung thời gian năm học và điều kiện thực tế của địa phương.

Đại biểu tham dự Hội thảo.

Đại biểu tham dự Hội thảo.

Cũng tại Hội thảo, các đại biểu tham dự đã chia sẻ, trao đổi nhiều giải pháp, cách làm thiết thực, hiệu quả trong dạy học, trong việc thực hiện chương trình lớp 12; thực hiện kế hoạch phụ đạo, ôn tập thi tốt nghiệp THPT; việc phân luồng, phân lớp... và tranh thủ sự quan tâm, hỗ trợ của ban ngành đoàn thể, của chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ