Amway hợp tác với làng trẻ em SOS để hỗ trợ trẻ em

GD&TĐ - Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam với tổng giá trị 350 triệu đồng. Đây là năm đầu tiên Amway Việt Nam đồng hành cùng Làng trẻ em SOS để , một tổ chức danh tiếng toàn cầu, hoạt động phi lợi nhuận và chủ yếu nuôi dưỡng, hỗ trợ trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng giám đốc Amway Việt Nam ông Leo Boon Wang cùng các nhân viên trao hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam
Tổng giám đốc Amway Việt Nam ông Leo Boon Wang cùng các nhân viên trao hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam

Tham dự sự kiện này có ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, các đối tác Diamond và nhân viên của công ty, những người quan tâm tới việc đỡ đầu cho các em trong làng trẻ SOS.

Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cảm ơn tổ chức Làng trẻ em SOS Việt Nam đã tạo cho chúng tôi cơ hội được tham gia các hoạt động có ý nghĩa cộng đồng và nhân văn sâu sắc. Tập đoàn Amway đã có kinh nghiệm hợp tác với các tổ chức uy tín như UNICEF, Operation Smile trên phạm vi quốc tế, và chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với tổ chức Làng trẻ em SOS, một tổ chức uy tín lấy trẻ em làm trung tâm. 10 năm có mặt tại Việt Nam, Amway luôn coi việc thực hiện các hoạt động cộng đồng quan trọng như hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ trẻ em là một mục tiêu toàn cầu và kiên định của chúng tôi ở hơn 100 thị trường Amway đang hoạt động.”

Trong khuôn khổ hợp tác với Làng trẻ em SOS Việt Nam, Amway Việt Nam cùng các đối tác Diamond của mình sẽ đỡ đầu cho 20 trẻ em của làng đồng thời tài trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong một năm. Bên cạnh đó, Amway sẽ tổ chức các hoạt động thăm gặp, tặng quà, hoạt động tu bổ làng và các hoạt động ngoại khóa khác để tạo thêm sân chơi cho các trẻ em trong làng. Với sự chia sẻ này, hơn 3000 trẻ em kém may mắn tại đây sẽ được chăm sóc tốt hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Làng trẻ em SOS bắt đầu hoạt động ở Việt Nam từ năm 1968 và là một trong những tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, phi tôn giáo đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau năm 1975. Làng hoạt động theo mô hình nuôi dưỡng trẻ tập trung không giống bất cứ trung tâm nào khác, trong đó có vai trò đặc biệt của người mẹ, anh chị em, ngôi nhà và cộng đồng làng, giúp trẻ em lớn lên tự nhiên, toàn diện và trở thành những công dân tự lập tốt. Làng trẻ em SOS đã được trao giải thưởng nhân đạo Conrad N. Hilton vào năm 2002 và nhiều lần được đề cử giải Nobel Hoà bình.

Trong những năm qua, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua việc hợp tác với nhiều tổ chức và đơn vị uy tín. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One và Chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Với mục tiêu góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, một lần nữa, Amway khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của công ty. Đến nay, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu đô la Mỹ, giúp đỡ 18.322 trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.

Ảnh: Quốc Bình

Cam Cao Phong

GD&TĐ - Bố khệ nệ mang về thùng cam mà đứa nào cũng… thờ ơ, dù chúng vừa chạy xe căng hải vượt 3 km từ trường về.