63 cơ sở GDPT, MN đạt kiểm định chất lượng giáo dục

63 cơ sở GDPT, MN đạt kiểm định chất lượng giáo dục

Năm 2019 là năm đầu tiên Sở GD&ĐT Đồng Nai sử dụng phần mềm trực tuyến để hỗ trợ công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài ở tất cả các bậc học, đã giúp các đơn vị trường học tiến hành hoạt động tự đánh giá thuận lợi hơn.

Cũng qua hệ thống phần mềm trực tuyến cán bộ phụ trách kiểm tra, thẩm định hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài và phản hồi đến các đơn vị nhanh chóng, tránh lãng phí cho các đơn vị trường học; sử dụng phần mềm trực tuyến trong hoạt động đánh giá ngoài đã tiết kiệm được thời gian hoàn thành đánh giá ngoài so với quy định.

Tính đến cuối năm 2019 trên địa bàn toàn tỉnh đã có 22 trường MN, 23 trường TH, 15 trường THCS và 3 trường THPT được đánh giá ngoài và công nhận đạt KĐCLGD. Đây là nỗ lực phấn đấu của của tất cả quý thầy cô ở các đơn vị trường học; sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra kịp thời của các Phòng GD&ĐT trong hoạt động tự đánh giá và đăng ký đánh giá ngoài.

Để thực hiện đánh giá ngoài 63 đơn vị trường học nói trên, Sở GD&ĐT đã điều động 441 lượt các bộ, giáo viên tham gia các đoàn đánh giá ngoài KĐCLGD; đây là những thầy cô được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ đánh giá ngoài theo các Thông tư mới, nhiệt tình công tác, có năng lực thực thi nhiệm vụ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.