60 chiến binh thánh chiến bị tiêu diệt khi chuẩn bị tấn công quân đội Syria

60 chiến binh thánh chiến bị tiêu diệt khi chuẩn bị tấn công quân đội Syria

Một nguồn tin trong Lực lượng đặc nhiệm của quân đội Syria (trước là lực lượng Tiger) ở Idlib nói rằng thông tin trên xuất hiện hôm qua (11/12) về việc nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham và các nhóm chiến binh khác do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã sẵn sàng tấn công vào các vị trí của quân đội Syria ở trục phía tây thành phố Ma’arat Al-Nu’man.

Nguồn tin trên nói rằng những máy bay trinh sát của Nga đã cung cấp thông tin về cuộc tấn công sắp xảy ra khi họ theo dõi những đám đông người có vũ trang tụ tập ở trục của thị trấn Deir Sonbol.

Nguồn tin trên chỉ ra có khoảng 80 tay súng được chia thành 5 nhóm bằng nhau, mỗi nhóm được huy động tại một trong các trục trên.

Tuy nhiên, trước khi có thể thực sự tiến hành tấn công, chúng đã bị không lực Nga và Syria dội hỏa lực dữ dội.

Nguồn tin trên tiết lộ khoảng 60 chiến binh đã chết, phần còn lại bị thương, 8 phương tiện bị phá hủy, trong đó có xe bọc thép mà Thổ Nhĩ Kỳ chuyển cho các nhóm vũ trang mà họ hậu thuẫn.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.