6 chiến đấu cơ Su-57 tháp tùng TT Putin tới Akhtubinsk

GD&TĐ - TT Nga Putin đã tới Khu vực miền nam Astrakhan để xem xét một số vũ khí hiện đại ấn tượng nhất của Nga, trong đó có một chiếc MiG-31 được trang bị tên lửa siêu thanh Kinzhal bất khả chiến bại.

6 chiến đấu cơ Su-57 tháp tùng TT Putin tới Akhtubinsk
Ngay trước khi tới Sochi để gặp Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo, TT Putin đã vào thành phố Akhtubinsk, tỉnh Astrakhan cùng với một đoàn tùy tùng gồm 6 máy bay Su-57. Nhà lãnh đạo Nga đã dự một cuộc triển lãm mới nhất, mạnh mẽ nhất của Nga về kho vũ khí chiến đấu trên không.

Ngoài các mày bay đánh chặn siêu thanh MiG-31, TT Nga cũng đã xem qua một số công nghệ máy bay không người lái đang được phát triển, các chiến đấu cơ Sukhoi Su-35, Su-30SM và MiG-29K của hải quân.

Chuyến thăm của TT Putin là một phần trong khuôn khổ các cuộc họp nhằm cải thiện khả năng quân sự Nga. Phát ngôn viên điện Kremlin Dmtri Peskov đã nói với báo giới rằng chuyến đi này không nhằm gửi bất kỳ tín hiệu nào trước khi TT Putin ngồi đàm phán với Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo.

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.