5 nữ thần tượng K-Pop có sức ảnh hưởng nhất trong 10 năm qua

GD&TĐ - Dưới đây là danh sách 5 thần tượng nữ được tìm kiếm nhiều nhất kể từ năm 2012.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Có rất nhiều người phụ nữ tài năng và có sức ảnh hưởng cũng như truyền cảm hứng trong ngành công nghiệp K-Pop. Họ xứng đáng được công nhận bởi những thành tích và cống hiến của mình.

Dưới đây là dữ liệu được thu thập thông qua Google Analytics để tìm ra nữ thần tượng K-pop nào có số lượng tìm kiếm cao nhất mỗi năm trong suốt thập kỷ qua. Từ đó, cho thấy mức độ quan tâm của người hâm mộ đối với họ theo thời gian.

Dưới đây là danh sách 5 thần tượng nữ được tìm kiếm nhiều nhất mỗi năm kể từ năm 2012:

Năm 2012

5. Sooyoung (Girls "Generation)

4. Sunny (Girls "Generation)

3. Hyoyeon (Girls "Generation)

2. Seohyun (Girls "Generation)

1. Yuri (Girls "Generation)

Năm 2013

5. Sunny (Girls’ Generation)

4. Yuri (Girls’ Generation)

3. Seohyun (Girls’ Generation)

2. Sooyoung (Girls’ Generation)

1. Yoona (Girls’ Generation)

Năm 2014

5. Yuri (Girls’ Generation)

4. Seohyun (Girls’ Generation)

3. Yoona (Girls’ Generation)

2. Sunny (Girls’ Generation)

1. IU

Năm 2015

5. Suzy (former Miss A)

4. Joy (Red Velvet)

3. Taeyeon (Girls’ Generation)

2. IU

1. Tzuyu (TWICE)

Năm 2016

5. Joy (Red Velvet)

4. Solar (MAMAMOO)

3. Tzuyu (TWICE)

2. Suzy (former Miss A)

1. IU

Năm 2017

5. Yeri (Red Velvet)

4. Joy (Red Velvet)

3. IU

2. Sana (TWICE)

1. Sunmi

Năm 2018

5. Jeongyeon (TWICE)

4. IU

3. Lisa (BLACKPINK)

2. Chungha

1. Jennie (BLACKPINK)

Năm 2019

5. Moonbyul (MAMAMOO)

4. Wendy (Red Velvet)

3. Solar (MAMAMOO)

2. IU

1. Momo (TWICE)

Năm 2020

5. Jennie (BLACKPINK)

4. Rosé (BLACKPINK)

3. Lisa (BLACKPINK)

2. Jisoo (BLACKPINK)

1. IU

Năm 2021

5. Jeongyeon (TWICE)

4. Jennie (BLACKPINK)

3. IU

2. Lisa (BLACKPINK)

1. Rosé (BLACKPINK)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương trong ngày tốt nghiệp. Ảnh minh họa: NTCC

Yêu cầu chiến lược mở ra cơ hội hình thành những đại học mạnh

GD&TĐ - Sắp xếp, tái cấu trúc và sáp nhập các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp không chỉ là chủ trương lớn mang tính chiến lược, mà còn là yêu cầu tất yếu để nâng cao chất lượng đào tạo, hiệu quả sử dụng nguồn lực trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số.