5 kiểu giày giúp “kéo dài chân” hiệu quả

 Dưới đây là những mẫu giày có thể kéo dài chân cực khéo, lại vô cùng trang nhã và đậm chất nữ tính mang đến những thay đổi vô cùng lớn cho vẻ ngoài của các nàng đấy.

5 kiểu giày giúp “kéo dài chân” hiệu quả

Ưu tiên giày mũi nhọn

Thay vì lựa chọn những đôi giày búp bê hay giày cao gót với phần mũi tròn, bè, các nàng hãy dành nhiều hơn sự ưu ái cho những thiết kế giày mũi nhọn. Vì sao ư, đơn giản là vì một chi tiết tưởng chừng như quá đỗi nhỏ bé ấy cũng đem lại một tác dụng tuyệt vời cho vóc dáng cũng như set đồ của các nàng.

Những đôi giày mũi nhọn với khả năng tạo hiệu ứng cho bàn chân trở nên thanh thoát và vóc dáng hoá mảnh dẻ hơn chắc chắn sẽ khiến các nàng quên tiệt nhược điểm chiều cao của bản thân.

uu-tien-5-mau-giay-vua-thoai-mai-vua-keo-dai-chan-hieu-qua-5d51a4

Đặc biệt hơn nữa, giày mũi nhọn với thiết kế tổi giản cùng gam màu cơ bản, nhã nhặn chính là item quyết định cho một tổng thể vô cùng nữ tính, thanh lịch và cực kì sang chảnh. Như vậy đã đủ để các cô gái phải liêu xiêu trước item này chưa?

uu-tien-5-mau-giay-vua-thoai-mai-vua-keo-dai-chan-hieu-qua-b4bea8

Giày màu da

Điểm đắt giá nhất của những đôi giày mule chính là thiết kế giúp giải phóng hoàn toàn phần gót và cổ chân, tạo hiệu ứng giúp đôi chân của các nàng trông thanh thoát và dài hơn, vóc dáng cũng vì thế mà thêm phần cao ráo.

Nếu đi giày cao gót thì chắc chắn là cặp chân của các nàng trông sẽ dài hơn, nhưng nếu là mule cao gót thì còn miên man, bất tận hơn nhiều đấy!

uu-tien-5-mau-giay-vua-thoai-mai-vua-keo-dai-chan-hieu-qua-12c526

Boots có phom dáng gọn gàng

Lúc nào cũng là item được các quý cô sành điệu ưu ái hàng đầu mỗi mùa gió về, ấy là những đôi boots ankle hay boots cao cổ. Đúng là như thế, những đôi boots vừa ấm áp lại vừa mang nét sang chảnh và thời thượng chắc chắn sẽ đưa set đồ của các cô gái “lên hương”.

Thế nhưng, một lưu ý mà các nàng chắc chắn nên ghi nhớ khi chọn mua item này, đó là tránh xa những đôi boots có thiết kế rườm rà cùng phom dáng rộng lùng bùng, to sụ và thô kệch. Nếu không, 100% đôi chân của các nàng sẽ trở nên vô cùng nặng nề và hơn nữa là ngắn đi cả chục phân.

uu-tien-5-mau-giay-vua-thoai-mai-vua-keo-dai-chan-hieu-qua-b7de0b

Ngược lại, những đôi boots có phom dáng gọn gàng, đơn giản cùng phần mũi thuôn nhọn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho một tổng thể vóc dáng hài hoà và thon gọn hơn.

Đặc biệt, không bao giờ làm khó các nàng trong việc mix&match chính là những đôi boots mang gam màu trung tính như nâu, đen, be,…

uu-tien-5-mau-giay-vua-thoai-mai-vua-keo-dai-chan-hieu-qua-e51344

Giày cao gót có quai vắt chéo

Có một quy luật thời trang mà nàng chân ngắn nên nhớ là hãy tránh xa những đôi giày có quai ngang mắt cá chân vì chúng chỉ khiến đôi chân bị phân khúc và thêm ngắn ngủn.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn những đôi cao gót với phần quai vắt chéo ở phía trước, những đường chéo đó sẽ kéo tầm mắt xuống giúp đôi chân thon gọn hơn nhiều.

giay-cao-got

Giày mules hở mũi

Bên cạnh thiết kế đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần sành điệu thì giày mules (giày hở gót) cũng có khả năng kéo dài đôi chân khéo léo không kém cạnh những thiết kế giày cao gót khác.

Hãy chọn những đôi mules màu nude gần với màu da hoặc màu đen để dể kết hợp trang phục dù đi làm hay đi chơi và chọn thiết kế mũi nhọn để tăng hiệu quả kéo dài chân tối đa.

giay-mule

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ