5 câu "thần chú” đàn ông trăng hoa hay sử dụng khiến phụ nữ mủi lòng

Thay vì một lòng chung thủy với vợ con không ít đàn ông lại có thói trăng hoa, thích cưa cẩm tán tỉnh và bắt đầu mối quan hệ bất chính với phụ nữ khác. Chắc chắn anh ta sẽ dùng các "câu thần chú" dưới đây để lừa tình chị em:

5 câu "thần chú” đàn ông trăng hoa hay sử dụng khiến phụ nữ mủi lòng

Hãy cho anh chút thời gian nữa

Empty

“Một chút thời gian” của anh ta có thể là vài tháng, vài năm hay mãi mãi. Khái niệm “một chút” của anh ta quá mơ hồ. Nếu như bạn cứ tin vào những lời đường mật, hứa hão của anh ta: “Anh sẽ làm thủ tục ly hôn sớm…”, bạn sẽ càng lún sâu vào vòng xoáy tình cảm tội lỗi, sai trái này.

Vợ anh không quan tâm, không hiểu chồng

Đây cũng là những gã đàn ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,... để hợp lí hóa việc tìm đến với bạn - một cô gái đang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và cho lời khuyên".

Vậy là ngày ngày, anh ta "buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tội vợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được "tín nhiệm" như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ.

Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là "tri kỉ" của nhau rồi. Điều đó đồng nghĩa bạn đã "sập bẫy".

Có lẽ, hành động tất yếu của bạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm" kia.

“Bọn anh đang sống ly thân. Vợ thì nhận nuôi con”

Nghe đến từ ly thân, nhiều người thường chắc mười mươi câu chuyện tan vỡ sắp thành. Thế nên, đàn bà cũng vì sự cả tin này mà đâm đầu vào lúc nào không hay.

Empty

Nhưng chị em có biết không? 30 vẫn chưa phải là Tết cơ mà. Kể cả anh ta có ly thân 2 3 năm nhưng chưa giải quyết xong với vợ trước thì thân phận hiện tại vẫn là người đang có gia đình. Và không biết chừng cô vợ kia sẽ quay ra ‘đánh ghen’ lúc nào không hay.

Anh là kẻ bất hạnh

Giàu lòng trắc ẩn và dễ nhủ lòng thương là điểm chung của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đàn ông đã tự viết nên một vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh.

Những lời tâm tình "kinh điển" sẽ là: "Anh không yêu vợ mà chỉ cưới do gia đình bắt buộc", "Bọn anh đã hết yêu nhau chẳng qua sống vì con cái", "Vợ anh kiếm nhiều tiền hơn nên coi thường chồng", "Anh từng bị vợ cắm sừng và không sao quên được nỗi đau này"... Sẽ có vô số nỗi đau được dựng lên để khiến người khác phải đồng cảm.

Có thể ban đầu, các cô gái không muốn dính dáng, thậm chí là muốn chạy xa những gã trai này (vì họ đã có vợ). Song, đứng trước nỗi đau của anh ta, họ lại mềm lòng hoặc họ sợ "kẻ bất hạnh" thêm tổn thương nên đã đứng lại, ban phát một chút lòng thương, bằng cách đồng ý ở bên chia sẻ, động viên anh ta vượt qua cơn đau buồn.

Tiếc thay, trái tim người phụ nữ vốn yếu đuối. Thêm nữa, ranh giới giữa tình yêu và tình thương trong họ thường mờ nhạt, để rồi cuối cùng, họ bị gã trai kia chinh phục lúc nào không hay.

“Anh hối hận vì đã không gặp em sớm hơn”

Đàn bà thường khôn ngoan những lúc thường ngày nhưng lại vô cùng dễ mềm lòng trước những câu thả thính như thế này. Bởi điều mà anh ta nói chỉ đơn giản là để nâng hình ảnh và sự quan trọng của chị em lên trong phút chốc mà thôi.

Từ đó khiến phụ nữ ảo tưởng vị trí của mình trong lòng các gã đàn ông và cảm giác bản thân mới là định mệnh với anh ta. Nhưng thực ra với họ, người con gái nào cũng tuyệt vời và vợ họ là một trong số những nạn nhân như thế.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ