2.648 tân cử nhân HUFI nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Ngày 17/10, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 2.648 tân cử nhân

Thủ khoa đầu ra các ngành được Ban giám hiệu  HUFI vinh danh
Thủ khoa đầu ra các ngành được Ban giám hiệu HUFI vinh danh

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 được trường  tổ chức trao theo từng khoa chuyên ngành từ ngày 17/10/2019 đến 20/10/2019.

Năm 2019, nhà trường có 2.648 sinh viên tốt nghiệp trong tổng số 3.658 sinh viên, đạt hiệu suất trên 70%. Đáng chú ý tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp xếp loại  Khá, Giỏi, Xuất sắc chiếm trên 60%.

Các con số thống kê phần nào minh chứng cho quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Quan trọng hơn là sinh viên sau khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn, năng lực và sở thích của bản thân.

Niềm vui rạng ngời của các tân cử nhân trong ngày vui tốt nghiệp
 Niềm vui rạng ngời của các tân cử nhân trong ngày vui tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, TS Võ Tuyển - Phó hiệu trưởng HUFI  tin tưởng mỗi  sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ với những khát vọng, ước mơ và hoài bão lớn lao.

“Dù các em công tác ở đâu, trên cương vị nào chúng tôi cũng luôn gửi gắm niềm tin và sự hy vọng vào các em. Các em hãy vận dụng thật tốt kiến thức đã được học và không ngừng nỗ lực học tập thêm nữa từ đồng nghiệp, từ thực tế cuộc sống; luôn phấn đấu tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tính kỷ luật, tác phong công nghiệp. Chỉ cần các em làm việc bằng cả trái tim và khối óc thì tương lai không xa nghề nghiệp, công việc sẽ mang lại những vinh quang cho các em”- TS Võ Tuyển nhắn nhủ.

Tại lễ trao bằng tốt nghiệp, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã tiến hành lễ trao thưởng và vinh danh các thủ khoa xuất sắc đầu  ra các ngành, thủ khoa toàn khóa học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.