Năm 2021 đã chứng kiến số lượng lượt xem cao kỷ lục đối với nhiều nghệ sĩ K-Pop trên YouTube!
Trong khi các nghệ sĩ như BTS, BLACKPINK và aespa đang hoạt động tốt trên phạm vi toàn cầu, thì vẫn có một số nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng khác ở tại Hàn Quốc mà bạn có thể bạn đã từng nghe đến.
Dưới đây là danh sách 24 nghệ sĩ Hàn Quốc có lượt xem nhiều nhất trên YouTube năm nay!
25. Homies: Năm nay, Homies đã phát hành hai album là Generation và Family Business. Với các bài hát trong các album này, họ đã tích lũy được khoảng 103 triệu lượt xem trên YouTube!24. BIGBANG: Mặc dù BIGBANG không phát hành bất kỳ bản nhạc mới nào vào năm 2021 nhưng họ vẫn tiếp tục thể hiện sự nổi tiếng của mình đối với người hâm mộ Hàn Quốc! Năm nay, họ đã tích lũy được khoảng 111 triệu lượt xem trên YouTube.
23. Young Tak: Young Tak đã giành được vị trí thứ hai trên Mr.Trot trong số 17.000 người tham gia vào năm 2020, giúp anh ấy trở nên nổi tiếng trong cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc. Anh ấy không phát hành bất kỳ album nào trong năm nay, nhưng anh ấy đã phát hành một số đĩa đơn, đã được chứng minh là rất nổi tiếng. Năm nay, anh ấy đã tích lũy được khoảng 112 triệu lượt xem trên YouTube!
22. BOL4: Bolbbalgan4, hay còn được biết đến với cái tên BOL4, ban đầu là một bộ đôi nữ nghệ sĩ Hàn Quốc, mặc dù tính đến tháng 4 năm 2020, Ahn Jiyoung là thành viên duy nhất còn lại. Với album Butterfly Effect được phát hành trong năm nay, cô đã tích lũy được khoảng 113 triệu lượt xem trên YouTube!
21. Heize: Heize ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 và ký hợp đồng với P Nation vào tháng 9 năm ngoái. Cô ấy đã xuất hiện trong nhiều album của các nghệ sĩ khác và đã thực hiện nhiều hợp tác, với một đĩa nhạc ấn tượng của riêng mình. Năm 2021, cô phát hành album Happen - album đầu tiên của cô với P Nation và năm nay Heize đã tích lũy được khoảng 116 triệu lượt xem trên YouTube!
20. 10CM: 10CM vốn là một bộ đôi nam Hàn Quốc khi họ ra mắt vào năm 2010, nhưng kể từ năm 2017, chỉ có Kwon vẫn là thành viên hoạt động của nhóm. Chỉ riêng trong năm 2021, anh ấy đã phát hành các đĩa đơn ngoài album, hai album đơn và một EP, và giữa các bài hát đã phát hành trong số này, anh ấy đã tích lũy được khoảng 118 triệu lượt xem trên YouTube!19. STAYC: STAYC ra mắt chỉ hơn một năm trước vào tháng 9 năm 2020, và kể từ đó, nhóm tân binh này đã chứng tỏ họ là một nghệ sĩ đáng được chú ý. Năm nay, nhóm nhạc nữ sáu thành viên trực thuộc High Up Entertainment đã phát hành cả EP Stereotype và album đơn Staydom, họ đã tích lũy được 122 triệu lượt xem trên YouTube!
18. Changmo: Changmo là một rapper kiêm nhà sản xuất ra mắt vào năm 2016, hiện đang thuộc công ty Ambition Musik của Dok2 và The Quiett. Năm 2021, anh phát hành album phòng thu Underground Rockstar và với điều này, anh đã tích lũy được khoảng 123 triệu lượt xem trên YouTube! 17. Taeyeon: Taeyeon đầu tiên debut với tư cách thành viên của Girls" Generation trong năm 2007. Cô ấy đã có một sự nghiệp solo cực kỳ ấn tượng và năm nay với việc phát hành đĩa đơn ngoài album “Weekend”, cô ấy đã tích lũy được khoảng 128 triệu lượt xem trên YouTube!16. Jeong Dongwon: Jeong Dongwon là một cậu bé 14 tuổi rất tài năng, đã trở thành một trong bảy người chiến thắng cuộc thi Mr.Trot và đã có một sự nghiệp thành công khi còn trẻ kể từ khi giành chiến thắng vào năm 2020. Năm nay, anh ấy đã tích lũy được 129 triệu lượt xem trên YouTube!
15. Jang Beomjune: Jang Beomjune ban đầu ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc indie rock Busker Busker vào năm 2013, và phát hành album solo đầu tiên của mình vào năm 2014. Năm 2021, anh ra mắt với album đơn Jang Beom June Single cũng như một đĩa đơn kỹ thuật số không thuộc album, và giữa tất cả chúng, anh ấy đã tích lũy được khoảng 133 triệu lượt xem trên YouTube!
14. Akdong Musician: Akdong Musician, hay còn được biết đến với cái tên AKMU, là bộ đôi anh - chị em trực thuộc YG Entertainment, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Với hơn 23 triệu bản bán kỹ thuật số tại Hàn Quốc, cặp anh em này đang vô cùng thành công trong nước và với việc phát hành EP Next Episode vào năm 2021 (bao gồm cả sự hợp tác với IU), họ đã tích lũy được 134 triệu lượt xem trên YouTube trong năm nay!13. IZ * ONE: Mặc dù IZ * ONE đã tan rã vào đầu năm nay theo kế hoạch, nhưng họ không thể bị lãng quên với hàng tấn người hâm mộ vẫn chơi nhạc liên tục! Mặc dù họ không phát hành bất kỳ album nào vào năm 2021 - chỉ một vài đĩa đơn quảng cáo trong năm nay, nhưng đã tích lũy được 137 triệu lượt xem trên YouTube!
11. Red Velvet: Người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại của Red Velvet kể từ lần phát hành cuối cùng vào năm 2019, và năm nay họ đã được tưởng thưởng bằng ca khúc “Queendom” trong album cùng tên! Số lượt xem cho thấy mức độ nổi tiếng của Red Velvet không hề giảm trong thời gian gián đoạn và vào năm 2021 họ đã tích lũy được khoảng 150 triệu lượt xem trên YouTube.
10. Lee Chanwon: Lee Chanwonlà một một trong bảy người chiến thắng của Mr. Trot vào năm 2020 đã xây dựng một sự nghiệp thành công cho bản thân. Năm nay, anh ấy đã tích lũy được khoảng 159 triệu lượt xem trên YouTube! 9. OH MY GIRL: OH MY GIRL đã trở thành một nhóm nhạc nữ rất được yêu thích ở Hàn Quốc! Họ đã phát hành EP Dear OhMyGirl trong năm nay và cùng với đó, đã tích lũy được khoảng 188 triệu lượt xem trên YouTube!8. Brave Girls: Năm 2021 chắc chắn là năm của Brave Girls, khi chứng kiến sự lan truyền bất ngờ của bài hát ăn khách 2917 "Rollin" và các album thành tích tốt tiếp theo của họ là Summer Queen và After "We Ride". Năm nay, họ đã tích lũy được 200 triệu lượt xem trên YouTube!
7. SEVENTEEN: SEVENTEEN đã có một vài năm đáng kinh ngạc và năm 2021 là một năm tuyệt vời khác để thêm vào danh sách của họ! SEVENTEEN đã phát hành hai EP - Your Choice và Attacca và cả hai đều đạt doanh thu hơn một triệu bản. Năm nay, họ cũng đã tích lũy được khoảng 203 triệu lượt xem trên YouTube!6. TWICE: Gần 7 năm sự nghiệp, TWICE vẫn đang chứng tỏ mình là một nhóm nhạc nữ đứng đầu các bảng xếp hạng K-Pop theo nhiều cách khác nhau! Họ đã phát hành rất nhiều bản nhạc trong năm nay, từ các album Taste of Love và Formula of Love: O + T = <3 , cho đến đĩa đơn toàn tiếng Anh đầu tiên “The Feels” và nhiều album khác. Năm nay, họ đã tích lũy được khoảng 236 triệu lượt xem trên YouTube!
5. Aespa: Một ứng cử viên hàng đầu khác cho nhóm nhạc nữ tân binh quái vật, aespa đã chứng kiến sự nổi tiếng và thành công nhanh chóng trong năm nay đối với cả người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế. Họ đã phát hành một vài đĩa đơn cũng như EP đầu tiên của mình như Savage và giữa tất cả những đĩa đơn này aespa đã tích lũy được khoảng 248 triệu lượt xem trên YouTube vào năm 2021!
4. BLACKPINK: Giống như BIGBANG, mặc dù BLACKPINK không phát hành bất kỳ bài hát mới nào với tư cách cả nhóm vào năm 2021, nhưng họ vẫn tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình trong ngành bằng cách chiếm vị trí cao trong danh sách này. Năm nay, BLACKPINK đã tích lũy được khoảng 315 triệu lượt xem trên YouTube!3. Lim Youngwoong: Lim Youngwoong đã đứng đầu trong chương trình Mr. Trot năm 2020 và giống như những người chiến thắng khác từ chương trình trong danh sách này, đã đưa anh ấy trở nên thành công rực rỡ trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc. Năm nay, anh ấy đã tích lũy được khoảng 639 triệu lượt xem trên YouTube!
2. IU: IU đã có một sự nghiệp vô cùng ổn định và thành công kể từ khi cô ấy ra mắt vào năm 2008, và năm 2021 chứng kiến cô ấy tiếp tục thăng hoa. Với album Lilac, cũng như đĩa đơn kỹ thuật số ngoài album "Strawberry Moon", nghệ sĩ solo tài năng này đã tích lũy được khoảng 649 triệu lượt xem trên YouTube trong năm nay!
1. BTS: Và cuối cùng, tất nhiên là BTS. Họ không chỉ trở thành một cái tên quen thuộc trên toàn thế giới mà còn rất được yêu mến tại đất nước quê hương của mình! Mặc dù chỉ phát hành album đơn Butter cùng với một số đĩa đơn kỹ thuật số vào năm 2021, họ vẫn tích lũy được khoảng 775 triệu lượt xem trên YouTube.