1001 lý do Seoul Center là viện thẩm mỹ cắt mí mắt chuẩn Y khoa tại TPHCM

0:00 / 0:00
0:00
Seoul Center là thương hiệu thẩm mỹ cắt mí uy tín tại Việt Nam
Seoul Center là thương hiệu thẩm mỹ cắt mí uy tín tại Việt Nam

Nếu được hỏi viện thẩm mỹ cắt mí mắt chuẩn Y khoa ở đâu tại TPHCM mà nhiều người tin chọn, Seoul Center tự hào khi là một trong những thương hiệu cắt mắt 2 mí uy tín, nhận được hàng ngàn đánh giá cao từ khách hàng đã thực hiện cắt mí mắt tại đây.

Seoul Center - Thương hiệu thẩm mỹ cắt mí uy tín tại Việt Nam

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng cho đến nay, Seoul Center đã khẳng định vị thế nhất định trên thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam. Một trong những lý do chứng minh được độ uy tín của Seoul Center, giúp thương hiệu ngày càng vươn xa không chỉ trong nước và trên thị trường quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, Seoul Center với 2 chi nhánh lớn có trụ sở tại TPHCM và Campuchia. Mỗi năm, viện thẩm mỹ đón hàng ngàn lượt khách thực hiện dịch vụ cắt mí mắt và khắc phục cho hàng ngàn ca cắt mí hỏng tại những địa chỉ kém uy tín.

Seoul Center ngày càng chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và nâng cao chất lượng dịch vụ để xây dựng vị thế trên thị trường làm đẹp. Lấy khách hàng là trung tâm, Seoul Center luôn nỗ lực không ngừng để mang lại kết quả mí mắt đẹp toàn diện, sự hài lòng và yên tâm dành cho quý khách hàng.

Bác sĩ chuyên khoa cắt mí hơn 10 năm kinh nghiệm

Tại Seoul Center quy tụ đội ngũ y bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt mí nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung. Tất cả đều có chứng chỉ hành nghề và bằng thạc sĩ, bác sĩ được cấp phép bởi Bộ Y tế. Điều này tạo sự yên tâm và tin tưởng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Seoul Center.

Trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng của bác sĩ Seoul Center

Trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng của bác sĩ Seoul Center

Với tay nghề lâu năm, thành thạo trong kỹ thuật chỉnh hình mí mắt, các bác sĩ tại Seoul Center đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cắt mí với độ chuẩn xác cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuân thủ quy trình cắt mí chuẩn Y khoa, ngoài những bác sĩ chuyên khoa thì các kỹ thuật viên tại Seoul Center cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đầy đủ bằng cấp và kinh nghiệm để hỗ trợ ca phẫu thuật diễn ra mau chóng và thành công.

Đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế

Seoul Center chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, với hệ thống các đầu máy hỗ trợ quy trình thăm khám, mô phỏng. Từ đó, khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm mí mắt. Việc sử dụng thành thạo máy móc cũng là yếu tố giúp cho kết quả khách hàng trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, tại Viện thẩm mỹ Seoul Center luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thị trường để ứng dụng cho khách hàng. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ,... Khử trùng định kỳ và thẩm định bởi các chuyên gia nhằm hạn chế tối đa nguy hiểm trong quá trình làm đẹp.

Trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng của bác sĩ Seoul Center.

Trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng của bác sĩ Seoul Center.

Công nghệ cắt mí Mini SeoulEyes độc quyền

Một trong những lý do giúp cho seoul Center trở thành Viện thẩm mỹ cắt mí mắt chuẩn Y khoa chính là ứng dụng công nghệ cắt mí độc quyền Mini SeoulEyes. Đây là công nghệ cắt mí hiện đại đón đầu xu thế thẩm mỹ hiện nay. Chỉ với 30 phút thực hiện, cắt mí Mini SeoulEyes đã tạo đường mí sắc nét, cong tròn với đường mổ siêu mảnh.

Bên cạnh đó, các bác sĩ còn ứng dụng công nghệ Plasma để thực hiện cắt mí mắt. Giúp hạn chế tình trạng sưng đau, bầm tím mí mắt, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vết thương. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng nhiều và có thể sinh hoạt bình thường sau 1 tuần cắt mí mắt tại Seoul Center.

Nhận được đánh giá cao, review cắt mí đẹp từ khách hàng

Ngoài những yếu tố giúp làm nên tên tuổi của Seoul Center, những đánh giá và phản hồi từ phía khách hàng giúp cho nơi đây trở thành địa chỉ cắt mí mắt đẹp và uy tín mà chị em không thể bỏ qua. Những review cắt mí tại Seoul Center được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời.

Khách hàng đánh giá cao về kết quả sau khi cắt mí mắt tại Seoul Center.

Khách hàng đánh giá cao về kết quả sau khi cắt mí mắt tại Seoul Center.

Cắt mí tại viện thẩm mỹ chuẩn Y khoa không sưng đau, không xâm lấn, tỷ lệ xảy ra biến chứng hầu như không có. Sau khi cắt mí, khách hàng được đội ngũ bác sĩ hỗ trợ tận tình, hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu cũng như tái khám định kỳ. Nhờ đó bạn có thể duy trì nếp mí vĩnh viễn về sau.

Với những lý do trên đã có thể chứng minh được độ uy tín cũng như thương hiệu của Viện thẩm mỹ cắt mí chuẩn Y khoa Seoul Center trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt mí đẹp và uy tín có thể liên hệ qua thông tin:

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.