Ý kiến bạn đọc

GD&TĐ -

Đoạn vỉa hè nhếch nhác nằm ngay ven sông Hàn
Đoạn vỉa hè nhếch nhác nằm ngay ven sông Hàn

Nhếch nhác vỉa hè tuyến phố du lịch

Trên vỉa hè tuyến phố Như Nguyệt thuộc địa phận phường Thuận Phước (Hải Châu, Đà Nẵng), khu vực gầm cầu Thuận Phước, có đoạn lan can tuyến cuối chưa được kết nối, khiến hiệu quả sử dụng thấp, khung cảnh gần như bị bỏ hoang với cỏ dại mọc um tùm, nhiều người dân còn mang rác, xà bần ra đổ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới mỹ quan đô thị. Đáng nói hơn, đây là tuyến phố du lịch nằm ven sông Hàn, là một trong những nơi có cảnh quan đẹp, thơ mộng của Đà Nẵng. Đề nghị chính quyền, ngành chủ quản liên quan sở tại sớm kiểm tra, xử lý, khắc phục tình trạng trên. Hàn Hoài Giang (Đà Nẵng)

Cây xanh che khuất pa nô tuyên truyền

Ảnh chụp ngày 12/8/2018
 Ảnh chụp ngày 12/8/2018

Trên tuyến lộ từ xã Song Phú đến trung tâm huyện Tam Bình (Vĩnh Long) có lắp đặt một tấm pa nô tuyên truyền khá lớn, nhưng lại bị đặt quá sâu ở ven đường, đồng thời bị những tán cây xanh che khuất, đứng sát bên cũng không đọc được nội dung ghi bên trên là gì. Người dân địa phương cũng đã nhiều lần phản ánh đến chính quyền địa phương nhưng chưa thấy có lực lượng chức năng đến khắc phục. Phan Anh (Vĩnh Long)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.