Xui dại em gái dùng máy sấy làm món chuối sấy khô

Phen này, có khi nào ông anh "trời đánh" no đòn vì tiền điện từ cái máy sấy tăng vù vù không?

Xui dại em gái dùng máy sấy làm món chuối sấy khô

Ai trong chúng ta chắc hẳn cũng đã từng là "nạn nhân" của những vụ trêu chọc từ anh chị em ruột. Hay thậm chí chính chúng ta còn cao tay từng "ủ mưu, tính kế" troll lại nữa không biết chừng.

Những trò đùa tinh quái, dở khóc dở cười ấy có lẽ sẽ trở thành những câu chuyện "đi cùng năm tháng" khi tất cả cùng trưởng thành.

Mới đây, một câu chuyện "làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng cười bể bụng.

Phải làm thế nào khi lỡ ăn mất món chuối sấy yêu thích của em gái và bị phát hiện đây? Nhanh tay nhanh trí xui em gái "lấy máy sấy, chịu khó ngồi sấy quả chuối tươi là nó thành chuối khô tha hồ ngon", đây đúng là ông anh trai "lầy" nhất quả đất rồi.

Ông anh trai lầy lội bắt em gái sấy quả chuối tươi thành chuối khô
Ông anh trai lầy lội bắt em gái sấy quả chuối tươi thành chuối khô

Cụ thể, ông anh trai trong câu chuyện đã lỡ ăn hết gói chuối sấy, món ăn yêu thích của cô em gái. Và mặc dù đã ăn năn đi loanh quanh mấy tiệm tạp hóa tìm mua bằng được nhưng lại không có. Vậy là khi bị em gái phát hiện, bù lu bù loa đòi bắt đền thì anh chàng láu cá này đã nghĩ ra chiêu dụ em sấy chuối bằng máy sấy.

Ông anh thì tinh ranh, đã thế cô em gái cũng ngây thơ hết cỡ khi cứ vừa khóc vừa cố sấy quả chuối tươi xem nó có khô lại không. Hình ảnh bé gái vừa mếu máo vừa cố gắng làm theo lời anh trai khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười: "Anh trai gì mà quá đáng thế, để em khóc vừa thương vừa hài".

Nhân dịp câu chuyện được đăng tải, nhiều người đã có dịp ôn lại tuổi thơ với những trò đùa quái đản của anh chị em trong nhà thế này đây.

Đúng là những trò đùa có 1-0-2
Đúng là những trò đùa có 1-0-2

Bên cạnh đó, một vài bình luận thì nhắc khéo chàng trai: "Quả này bố mẹ về thì ăn đòn, con bé nó sấy hết cả đêm thì tiền điện cuối tháng lo mà trả đi nhé" hay "Trêu em một chút thì được chứ đừng trêu dai quá, nó khóc tội ghê".

Có người còn gợi ý: "Lần sau thái lát mỏng đem vào lò vi sóng sấy cho em nó, nhanh lắm mà sạch sẽ".

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.