Xử lý hành chính đối tượng xông vào lớp hành hung giáo viên

GD&TĐ - Ngày 5/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (An Giang) đã ra quyết định xử lý vi phạm hành chính và tiến hành các thủ tục công khai hóa Lâm Văn Hiệp

Thầy giáo Lê Hồng Điệp. Ảnh: Đ.Vịnh (tuoitre.vn )
Thầy giáo Lê Hồng Điệp. Ảnh: Đ.Vịnh (tuoitre.vn )

Hiệp chính là người đã hành hung thầy giáo Lê Hồng Điệp - Tổ trưởng bộ môn Vật lý trường THPT Vĩnh Bình.  Hiệp ngụ ấp Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Bình, Châu Thành).

Như chúng tôi đã thông tin, vào chiều 18/2, khi đang trên đường từ trường về nhà, thầy Điệp bị một số người lạ mặt vây đánh đến gãy răng, sưng hàm, mặt sưng tím.

Đến khi phát hiện, nhà trường đưa thầy Điệp đi cấp cứu tại Trạm xá Vĩnh Bình và sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang. 

Trước đó vào ngày 9/2, trong lúc thầy Điệp đang dạy học thì bị người lạ mặt vào đánh tới tấp trước sự ngỡ ngàng, hoảng hốt của các em HS.

Theo thông tin ghi nhận, trước đây thầy Điệp cùng một số GV khác trong lúc chơi cầu lông ở sân trường có “lời qua tiếng lại” với một GV tên L.V.T. dạy Toán cùng trường…

Qua công tác điều tra, cơ quan chức năng xác định người đánh thầy Điệp trên bục giảng chính là Hiệp – anh của thầy T.

Cũng qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an đã xác định được 4 đối tượng hành hung thầy Điệp vào ngày 18/2 là: Phan Thanh Tùng (Sinh năm 1996, ngụ xã An Hòa); Bùi Thiện Minh (SN 1995, ngụ xã Vĩnh Hanh); Phùng Văn Nửa (SN 1995, ngụ xã Bình Hòa) và Nguyễn Hữu Phước (SN 1995, ngụ xã Cần Đăng) cùng huyện Châu Thành.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lợi thế đảo chiều

Lợi thế đảo chiều

GD&TĐ - Khởi đầu cuộc xung đột, Ukraine mới là bên chiếm lợi thế trước Nga trong cuộc xung đột, bằng máy bay không người lái Bayraktar TB2 của Thổ Nhĩ Kỳ.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn. Ảnh: MOET

'Đòn bẩy' huy động nhân lực tinh hoa

GD&TĐ - Thực hiện Nghị quyết 71-NQ/TW, ngành Giáo dục đang triển khai hàng loạt giải pháp mang tính đột phá để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, thu hút chuyên gia quốc tế, đổi mới đào tạo sư phạm và xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trong giáo dục đại học.